Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale "cười như nắc nẻ" khi được hỏi về khả năng gia nhập Getafe

Thứ Bảy 11/06/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale khẳng định anh sẽ không gia nhập Getafe và không nhịn được cười trước câu hỏi này ở buổi họp báo trước trận đấu của đội tuyển xứ Wales.

Bale "cười như nắc nẻ" khi được hỏi về khả năng gia nhập Getafe

Bale đang trong thời gian tìm kiếm một CLB mới sau khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn. Và Getafe bất ngờ trở thành một ứng viên cho chữ ký của cầu thủ người xứ Wales.

Chủ tịch Angel Torres của Getafe khẳng định người đại diện của Bale đã liên lạc với ông để mời chào: “Họ đã mời chào Bale với tôi và tôi đã lắng nghe vui vẻ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Gareth Bale
Bale "cười như nắc nẻ" khi được hỏi về khả năng gia nhập Getafe

Tuy nhiên, đó thực chất là một trò chơi khăm của một ai đó với ông Angel Torres. Người đại diện của Bale là Jonathan Barnett đã được yêu cầu xác nhận về thông tin mà chủ tịch Getafe đưa ra. Và ông trả lời: “Tôi thậm chí còn không có số của chủ tịch Getafe”.

Mới đây, Bale cũng đã được hỏi về khả năng gia nhập Getafe trong buổi họp báo trước trận đấu giữa xứ Wales và Bỉ ở Nations League. Cầu thủ 32 tuổi không nhịn được cười và trả lời: “Tôi sẽ không đến Getafe, đó là điều chắc chắn”.

 

Video Bale nói lời phũ phàng với Getafe:

video

Bale được kỳ vọng sẽ chuyển đến thi đấu ở Premier League trong tương lai. Cầu thủ này được liên hệ với hai trong số các đội bóng cũ của anh là Tottenham và Southampton.

Ở mùa giải 2020/21, Bale từng trở lại thi đấu ở Tottenham theo dạng cho mượn. Southampton cũng là một bến đỗ tốt để Bale cống hiến trong những năm còn lại của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Khi được hỏi gần đây anh có nhận được lời đề nghị nào không, Bale trả lời: “Có chứ, tôi nhận được rất nhiều ấy”.

Louis van Gaal ngất ngây với chiến thắng của Hà Lan trước xứ WalesLouis van Gaal ngất ngây với chiến thắng của Hà Lan trước xứ Wales
Wout Weghorst ghi bàn thắng ở phút 90+4 giúp Hà Lan đánh bại xứ Wales 2-1, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Louis van Gaal tỏ ra rất phấn khích.
Thua đau Hà Lan, Bale muốn xứ Wales học chơi tiểu xảoThua đau Hà Lan, Bale muốn xứ Wales học chơi tiểu xảo
Gareth Bale cho rằng xứ Wales cần phải học thêm những tiểu xảo trước thềm World Cup 2022 sau khi để thua Hà Lan với tỉ số 1-2 ở Nations League.
Nhận định Xứ Wales vs Bỉ (01h45 ngày 12/6): Dớp xứ Wales ghì chân “Quỷ đỏ”Nhận định Xứ Wales vs Bỉ (01h45 ngày 12/6): Dớp xứ Wales ghì chân “Quỷ đỏ”
Bỉ là một đội bóng mạnh nhưng thành tích đối đầu với xứ Wales cực tệ. Ở trận đối đầu tại Cardiff sắp tới, Bỉ cũng gặp những vấn đề về lực lượng và nhiều khả năng sẽ gặp những khó khăn trước xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X