Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Pique "cà khịa" Real sau chiến thắng của Barca

Thứ Ba 22/03/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shakira đã có bài post chúc mừng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trên Instagram cá nhân.

Shakira "cà khịa" Real sau trận Siêu kinh điển

Barcelona dễ dàng "đè bẹp" Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu với màn tỏa sáng rực rỡ của những tân binh. Thầy trò Xavi vẫn chưa biết mùi thất bại kể từ đầu năm 2022 và HLV sinh năm 1980 đã giúp Barca tiến bộ rất nhiều sau quãng thời gian kém cỏi hồi đầu mùa.

Gerard Pique đã có trận đấu xuất sắc khi khóa chặt những chân sút bên phía chủ nhà. Hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha kết hợp cùng đàn em Eric Garcia kiềm tỏa sức tấn công của Vinicius cũng như Rodrygo và gần như không cho những chân sút Real bất cứ cơ hội nào.

Sau thắng lợi của Barca, Pique không quên lên Twitter cá nhân để ăn mừng với dòng status ngắn gọn "Chúng tôi đã trở lại". Shakira, vợ của Pique cũng không quên chúc mừng chiến thắng của chống trên Instagram cá nhân.

Shakira
Hình ảnh được Shakira đăng tải trên Instagram

Ca sĩ người Colombia đăng tải bức hình giơ 4 ngón tay với dòng mô tả: "Gerard không cho tôi nói mấy lời này trên mạng xã hội đâu, nhưng chỉ có anh ấy, với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ có thể thi đấu như vậy. Gerard đã vượt qua chấn thương, vượt qua những vấn đề về thể lực để có màn trình diễn xuất sắc.

Tôi nói những điều này không phải vì Pique là chồng tôi, mà đó quả thật là những gì anh ấy đã làm được. Pique chắc chắn là hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm này."

Bốn ngón tay được Shakira giơ lên trong bức ảnh trên Instagram cá nhân tượng trưng cho bốn pha lập công của cầu thủ Barca vào lưới Real. Đã rất lâu rồi đội bóng xứ Catalan mới có trận đấu dễ dàng như vậy trước Real Madrid và không khó hiểu khi Shakira hào hứng như vậy với màn ăn mừng của mình.

Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điểnPique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển
Trung vệ Gerard Pique đã nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội sau khi Barca đại thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X