Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang vui mừng vì hòa nhập nhanh chóng ở Barca

Thứ Năm 17/03/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang thừa nhận anh cảm thấy như trở về nhà ở Barcelona và giúp cho quá trình hòa nhập trở nên vô cùng dễ dàng.

Aubameyang vui mừng vì hòa nhập nhanh chóng ở Barca

Aubameyang đã đồng ý thanh lý hợp đồng với Arsenal vào cuối tháng 1 vừa qua và gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Gabon đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng ở Barca. Và sự có mặt của Aubameyang cũng trùng hợp với sự vươn lên mạnh mẽ của Barca trong 2 tháng qua.

Aubameyang

Aubameyang vui mừng vì hòa nhập nhanh chóng ở Barca


“Tôi đã làm việc chăm chỉ và muốn chơi tốt ngay từ đầu. Tôi kỳ vọng mình phải hòa nhập nhanh. Tôi vui mừng với những gì mình đang làm. Với sự giúp đỡ của các đồng đội, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đây là một đội bóng sở hữu rất nhiều tài năng”.

Aubameyang đã ghi được 5 bàn thắng chỉ trong 6 trận đấu tại La Liga kể từ khi chuyển đến Barca, trong đó có cú hat-trick để hạ gục Valencia. Barca đã thắng ở 5 trận đấu mà Aubameyang có mặt và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khởi đầu khó khăn.

Dù vậy, Barca đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 15 điểm và gần như không còn cơ hội vô địch La Liga mùa này. Hy vọng giành danh hiệu duy nhất của Barca bây giờ nằm ở Europa League. Đêm nay, họ sẽ hành quân đến sân Galatasaray để chơi trận lượt về vòng 16 đội sau khi bị cầm hòa 0-0 tại Camp Nou.

“Tôi nghĩ trận đấu ngày mai rất quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng trên sân của Galatasaray. Hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt ở trận lượt đi. Nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì để chiến thắng trận đấu ngày mai”.


Nhận định Galatasaray vs Barcelona (00h45 ngày 18/3): Vượt khó tại Thổ Nhĩ KỳNhận định Galatasaray vs Barcelona (00h45 ngày 18/3): Vượt khó tại Thổ Nhĩ Kỳ
Cú sảy chân trước Galatasaray ở lượt đi không làm cho niềm tin của Barca vơi đi một chút nào. Và trước trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, có lẽ không ai nghi ngờ gì về...
Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU lên phương án thay De GeaĐiểm tin bóng đá tối 16/3: MU lên phương án thay De Gea
MU lên phương án thay De Gea, Barca nhắm Mohamed Salah, Man City dụ Haaland bằng lương khủng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Barca có tân binh khủng từ AC MilanBarca có tân binh khủng từ AC Milan
Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X