Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển

Thứ Hai 21/03/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này cũng giúp Aubameyang đi vào lịch sử trận siêu kinh điển.

 

Tại trận đấu muộn vòng 29 La Liga diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 21/3 theo giờ Việt Nam, các cầu thủ Barca sau cơn khủng hoảng lực lượng hồi đầu mùa đã có một màn trình diễn bùng nổ để 'hủy diệt' đội chủ nhà Real Madrid với thắng lợi đậm 4-0. 

Và với việc đóng góp một cú đúp bàn thắng cho Blaugrana ở trận này, 'tân binh' Aubameyang đã tạo nên một cột mốc vô cùng đáng nhớ ở lịch sử trận siêu kinh điển.

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển hình ảnh
Đang có một Aubameyang hoàn toàn khác tại Barca

Cụ thể, theo trang thống kê Opta, chân sút người Gabon đã trở thành cầu thủ đầu tiên góp công vào 3 bàn thắng ở lần đầu tham dự trận siêu kinh điển trong thế kỷ 21. Ngoài 2 pha lập công, ở trận này Aubameyang còn có đường kiến tạo bằng gót để Ferran Torres ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. 

Kể từ khi rời Arsenal để gia nhập Barca vào cuối tháng 1 vừa qua, cựu thủ quân của The Gunners đang thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ xuất sắc ở đội bóng mới. Chân sút sắp bước sang 33 tuổi đã ghi tổng cộng 9 bàn, kiến tạo 1 lần trong 8 trận gần nhất cho Barca.

Trở lại với El Clasico, Aubameyang cũng là một cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong cuộc đọ sức này. 27 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội, 6 cú sút, 2 bàn, 1 kiến tạo là những gì đã được thống kê về màn trình ra mắt ấn tượng của tiền đạo này ở trận siêu kinh điển đầu tiên mình tham dự. Anh được Sofascore chấm 8,9 điểm, cao nhất trên sân.

Với kết quả này, Barca cũng đã cắt được mạch 5 trận thua trước Real, đồng thời chiếm vị trí thứ 3 của Atletico Madrid trên bảng xếp hạng. Dưới thời HLV Xavi, Blaugrana đã ghi 36 bàn, con số cao nhất tại La Liga, đi kèm với đó là 11 chiến thắng.

Thua thảm Barca, HLV Ancelotti nói gì sau trận siêu kinh điển?Thua thảm Barca, HLV Ancelotti nói gì sau trận siêu kinh điển?
Trước việc bị đại kình địch Barca hạ gục với tỷ số đậm 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu sau trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X