Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập Barca

Thứ Tư 23/03/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Barcelona.

Aubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập Barca

Aubameyang đã bị Arsenal thanh lý hợp đồng và gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày cuối cùng của phiên chợ đông. Cầu thủ người Gabon ra mắt vào ngày 6/2 và đã có được 7 bàn thắng ở La Liga.

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển

Aubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập Barca


Trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu,chỉ có Harry Kane và Robert Lewandowski là có nhiều bàn thắng ngang Aubameyang. Victor Osimhen của Napoli và Martin Terrier của Rennes cùng đứng thứ 2 với 6 pha lập công.

Aubameyang cũng ghi được 2 bàn thắng ở Europa League để giúp Arsenal đánh bại Napoli và Galatasaray để tiến vào vòng tứ kết. Tại đây, Barca đụng độ Frankfurt và tràn trề cơ hội đăng quang giải đấu hạng hai châu Âu này.

Aubameyang đã mở tài khoản theo cách vô cùng ấn tượng khi lập cú hat-trick vào lưới Valencia hôm 20/2. Tiền đạo người Gabon thực sự chiếm được cảm tình của các Cules khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Real Madrid ngay tại Bernabeu cuối tuần qua.

Sau màn ra mắt Siêu kinh điển cực ấn tượng, Aubameyang đã đăng Twitter châm biếm những người chỉ trích mình ở Arsenal trước đây. Aubameyang đăng ảnh màn ăn mừng trước Real Madrid và nói: “Gửi lời chào từ một cầu thủ hết thời”.

Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của mình ở thủ đô Tây Ban Nha, Aubameyang cho biết: “Chúng tôi sẽ chờ xem mình có thể đi đến đâu sau chiến thắng ấn tượng này. Tôi rất háo hức được đến Barcelona và chơi tốt. Thật dễ dàng khi bạn được chơi cùng những cầu thủ giỏi như thế này”.

Barca chính thức sở hữu tiền vệ của AC MilanBarca chính thức sở hữu tiền vệ của AC Milan
Tiền vệ Franck Kessie hoàn tất thủ tục gia nhập Barca và sẽ trở thành người của đội bóng xứ Catalan hè này.
Bà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của BarcaBà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của Barca
Shakira đã có bài post chúc mừng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trên Instagram cá nhân.
Phong độ của Dembele và sự khó xử của BarcelonaPhong độ của Dembele và sự khó xử của Barcelona
Giám đốc thể thao Mateu Alemany của Barcelona thường không có thói quen tâm sự với kênh truyền thông của CLB, sau khi danh sách đăng kí cầu thủ cho một trận...
Bình minh ló rạng tại Camp NouBình minh ló rạng tại Camp Nou
Đại thắng Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu, Barca mang tới những tia nắng đầy hy vọng sau chuỗi ngày Camp Nou chìm trong u ám.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X