Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden Hazard

Thứ Sáu 04/03/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Aubameyang của Barca chỉ mất vỏn vẹn bốn trận để cân bằng số bàn thắng mà Eden Hazard ghi được tại La Liga sau ba năm chơi cho Real Madrid.

Aubameyang khởi đầu như mơ cùng Barca

Thời điểm Barcelona ký hợp đồng với Aubameyang, nhiều CĐV cho rằng đó không phải bản hợp đồng sáng suốt của BLĐ đội bóng xứ Catalan. Aubameyang không còn trẻ, không giữ được phong độ ổn định trong giai đoạn cuối khoác áo Arsenal và cũng vừa có xích mích với BLĐ đội bóng thành London, đặc biệt là với HLV Arteta.

Tuy vậy, tiền đạo người Gabon đã đập tan mọi hoài nghi của người hâm mộ về năng lực của mình. Cựu sao Arsenal nhanh chóng hòa nhập với lối chơi mà HLV Xavi xây dựng. Ngay trong trận ra mắt La Liga, cầu thủ này đã đi vào lịch sử khi trở thành người đầu tiên lập hattrick tại Ligue 1, La Liga, Bundeslia cùng Premier League.

Chỉ sau bốn trận đấu cho Barcelona, Aubameyang đã ghi được 4 bàn thắng và đó cũng là số bàn thắng mà Eden Hazard ghi được trong...ba mùa giải thi đấu tại La Liga. Kể từ khi chuyển tới đội bóng thành Madrid mùa hè 2019, cầu thủ người Bỉ liên tục bị chấn thương hành hạ và không còn là chính mình.

Aubameyang ghi bàn thứ 4 chỉ trong 2 trận
Aubameyang ghi bàn thứ 4 chỉ trong 2 trận đầu tiên chơi tại La Liga

Sau ba mùa giải thi đấu cho đội bóng thành Madrid, Hazard chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 65 trận đấu, quá ít so với những gì mà CĐV lẫn BLĐ kỳ vọng lúc chiêu mộ tiền vệ này từ Chelsea năm 2019. Tính tại khuôn khổ La Liga, cầu thủ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng và đó hầu hết là những bàn thắng không mang nhiều ý nghĩa.

Hazard gặp vấn đề với cân nặng cũng như thể trạng trong những ngày đầu cập bến Real. Trong 7 năm khoác áo Chelsea, Hazard chỉ phải ngồi ngoài 21 trận vì chấn thương trong khi đó tính riêng mùa giải đầu tiên Hazard khoác áo Real, tiền vệ này đã bỏ lỡ tới 24 trận đấu.

Trong khi đó Aubameyang chỉ cần bốn trận đấu, chính xác hơn là chỉ cần hai trận đấu với Valencia và Bilbao để có được cho mình 4 pha lập công. Tiền đạo người Gabon đang hòa nhập rất tốt với sơ đồ cũng như lối chơi mà HLV Xavi sử dụng tại Barca.

Barca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 nămBarca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 năm
Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẵn sàng chi tới 195 triệu euro chỉ để trả lương cho tiền đạo Erling Haaland.
Koeman tố BLĐ Barca dối tráKoeman tố BLĐ Barca dối trá
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Ronald Koeman đã hướng mũi dùi vào Barcelona với quyết định sa thải ông.
99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X