Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: Barca cho tôi thứ Arsenal không có

Thứ Tư 15/06/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi chuyển tới Barca, Aubameyang hòa nhập rất nhanh và cầu thủ này đang cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng Tây Ban Nha.

Aubameyang vui mừng vì được đá Champions League

Cuối năm 2021, mối quan hệ giữa Aubameyang và Arsenal xấu đi rất nhiều sau những lùm xùm với HLV trưởng Arteta. Tiền đạo người Gabon sau đó quyết định chuyển tới Barca và đây là lựa chọn hết sức hợp lý của cầu thủ này.

Aubameyang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất dưới thời HLV Xavi, góp công lớn cho hành trình lột xác của đội bóng xứ Catalan. Aubameyang cũng thấy rất vui khi có cơ hội thi đấu tại Champions League, điều mà cầu thủ này chưa từng làm được trong thời gian khoác áo Arsenal.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Aubameyang cho biết: "Tôi rất háo hức trước thềm mùa giải mới, đơn giản là bởi Barcelona đang có nhiều tài năng và cả đội sẽ tận hưởng quãng thời gian trước mắt. Tôi biết mọi chuyện không hề dễ dàng nhưng sau cùng, Barca vẫn giành vé dự Champions League và đó là điều quan trọng nhất. 

Aubameyang Barca cho tôi thứ Arsenal không có 1
Aubameyang háo hức trở lại sân chơi Champions League mùa tới

Tôi sẽ thi đấu với tất cả năng lực của mình ở tất cả những trận đấu sắp tới. Mặc dù, Barca đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính, nhưng tôi vẫn luôn tin rằng một ngày nào đó Barca sẽ vượt qua những khó khăn và trở lại với vị thế như trước đây của mình."

Sau 17 trận đấu cho Barca, tiền đạo người Gabon đã ghi được 11 bàn thắng và phong độ chói sáng của cầu thủ này giúp đội bóng xứ Catalan có cú nước rút ngoạn mục, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 và giành vé dự Champions League mùa sau.

Tuy vậy, vị trí của Aubameyang tại Barca có thể bị ảnh hưởng bởi kế hoạch chuyển nhượng của Barca hè này. Được biết, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực chiêu mộ Lewandowski và nếu chân sút người Ba Lan cập bên Camp Nou, hàng công của Barcelona sẽ rất chật chội và từng cá nhân sẽ phải nỗ lực hơn nữa mới có thể cạnh tranh suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X