Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ăn mừng theo phong cách "7 viên ngọc rồng" trước Real

Thứ Hai 21/03/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã có một tình huống ăn mừng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” khi ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Aubameyang ăn mừng theo phong cách "7 viên ngọc rồng" trước Real

Aubameyang đã giật ngay danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất khi ra mắt trận Siêu kinh điển. Ngôi sao người Gabon ghi 2 và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Real tại Bernabeu. Đây là một lời khẳng định đanh thép về sự trở lại của Barca dưới thời Xavi.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 2, Aubameyang đã chạy ra cột cờ góc để ăn mừng. Anh giơ một viên ngọc rồng lên rồi đặt 2 ngón tay lên trán, tái hiện chiêu thức “dịch chuyển tức thời” của nhân vật chính Songoku.

Aubameyang

Aubameyang ăn mừng theo phong cách "7 viên ngọc rồng" trước Real

Sau trận đấu, chính Aubameyang cũng xác nhận màn ăn mừng của mình liên quan đến bộ truyện tranh “Dragon Ball”.

“Dĩ nhiên rồi, đó chính xác là Dragon Ball Z”, Aubameyang trả lời trên kênh beIN Sports khi được hỏi về màn ăn mừng có phần lạ lẫm với các khán giả châu Âu.

“Tôi có một ước muốn, đó chỉ đơn giản là giành chiến thắng ở đây. Tôi nghĩ nhiều về gia đình mình, về ông bà tôi, những người không còn ở đây. Hôm nay, tôi vui mừng vì ghi được bàn thắng cho họ”.

Aubameyang

Aubameyang tái hiện chiêu thức của Songoku tại Bernabeu

Đây không phải lần đầu tiên Aubameyang thể hiện sự thích thú với anime và manga. Trước đây, cầu thủ này cũng quay video về hình xăm Dragon Ball Z trên đùi mình.

Một cầu thủ chắc chắn không mấy vui vẻ với những màn ăn mừng của Aubameyang là Toni Kroos. Trước đây, Kroos từng chỉ trích nặng nề Aubameyang về những màn ăn mừng với mặt nạ siêu anh hùng Chiến binh Báo đen và Người Nhện. Kroos cho rằng những màn ăn mừng kiểu như thế không phù hợp với một cầu thủ có tầm ảnh hưởng như Aubameyang.

Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điểnPique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển
Trung vệ Gerard Pique đã nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội sau khi Barca đại thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu.
Thua thảm Barca, HLV Ancelotti nói gì sau trận siêu kinh điển?Thua thảm Barca, HLV Ancelotti nói gì sau trận siêu kinh điển?
Trước việc bị đại kình địch Barca hạ gục với tỷ số đậm 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu sau trận.
Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điểnAubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X