Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid từ chối thu nạp Gareth Bale

Thứ Ba 24/05/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã từ chối cơ hội chiêu mộ Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Atletico Madrid từ chối thu nạp Gareth Bale

Gareth Bale sẽ rời khỏi Real Madrid sau 9 năm đầy thăng trầm ở sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ này không được lòng các CĐV Real trong giai đoạn cuối cùng thi đấu tại đây.

Gareth Bale

Atletico Madrid từ chối thu nạp Gareth Bale


Nhưng sự giận dữ của các CĐV không làm cho Bale cảm thấy phải thay đổi. Thậm chí, cầu thủ này còn có thể khoác áo Atletico Madrid trong tương lai. Đài Cadena COPE của Tây Ban Nha đưa tin rằng người đại diện của Bale muốn đưa cầu thủ này tới Atletico trong cuộc gặp gỡ với giám đốc thể thao Andrea Berta mới đây.

Bale rất muốn ở lại Madrid bởi gia đình của cầu thủ này đã có cuộc sống ổn định tại đây. Ở mùa giải 2020/21, khi Bale thi đấu ở Spurs theo dạng cho mượn thì gia đình anh cũng ở lại Madrid chứ không theo chân cầu thủ này trở lại Anh.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ Cadena COPE thì Atletico đã từ chối cơ hội chiêu mộ Bale theo dạng chuyển nhượng tự do. Atletico cho rằng Bale không phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng.

Trong một phát biểu gần đây, người đại diện Jonathan Barnett tiết lộ rằng tương lai của Bale sẽ phụ thuộc vào việc đội tuyển xứ Wales có giành được tấm vé dự World Cup lần đầu tiên sau 64 năm hay không.

“Cậu ấy sẽ rời Real Madrid. Nhưng câu chuyện sau đó phụ thuộc vào việc Wales có giành vé đi tiếp hay không, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra một quyết định. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ trở lại Anh à? Tôi cũng nghĩ thế. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem Wales có giành vé dự World Cup hay không”.


Cựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions LeagueCựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions League
Luis Enrique, HLV ĐT Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ Real Madrid giành chức vô địch Champions League.
Thất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin NunezThất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin Nunez
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.
Mbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôiMbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi
Đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, song Kylian Mbappe vẫn để ngỏ khả năng một ngày nào đó trong tương lai được khoác lên mình màu áo Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X