Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid dẫn đầu La Liga ở thông số đặc biệt

Thứ Hai 21/02/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có phong độ ổn định nhưng Atletico Madrid lại là đội có số CĐV đến sân nhà nhiều nhất La Liga mùa này.

Atletico Madrid duy trì sức hút bất chấp phong độ kém

Đoàn quân của Simeone lại đang trải qua một trong những mùa giải La Liga đáng quên nhất trong lịch sử. Tuy vậy, sân nhà Wanda Metropolitano của Atletico vẫn là sân đấu đón nhiều CĐV nhất tính đến vòng 25 La Liga. Theo thống kê từ Transfermarkt, sân nhà của Atletico đã đón tổng cộng 543.157 lượt CĐV sau 12 trận đấu.

Sức hút của Atletico Madrid đến từ việc đội bóng này bổ sung những bản hợp đồng chất lượng như Griezmann hay De Paul hồi đầu mùa. Bên cạnh đó, chức vô địch La Liga mùa giải 2020/2021 cũng là một trong số những lí do thu hút CĐV tới sân theo dõi Atletico.

Atletico Madrid
Sân nhà của Atletico Madrid là sân bóng đông khán giả nhất La Liga

Con số trên của Atletico cao hơn số CĐV tới sân Camp Nou của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan mới chỉ đón 537.207 CĐV tới sân sau 11 trận sân nhà từ đầu mùa. Tuy vậy, khi tính theo trung bình CĐV tới sân, Camp Nou đón trung bình 48.837 CĐV mỗi trận còn "thành tích" của Atletico là 45.263 khán giả/vòng.

Phong độ thiếu ổn định của Barcelona hồi đầu mùa giải năm nay được cho là một phần nguyên nhân khiến lượng CĐV đến sân Camp Nou sụt giảm đáng kể. Với trung bình 48 nghìn CĐV tới sân/trận, sân Camp Nou chỉ đạt bình quân khoảng 50% sức chứa tối đa, tương đối thấp nếu so với một đội bóng lớn như Barcelona.

Real Madrid mặc dù đang có mùa giải thi đấu rất thành công khi dẫn đầu La Liga nhưng số CĐV tới sân Bernabeu lại ở mức rất thấp. Cụ thể, mới chỉ có 470.954 lượt khán giả tới sân Bernabeu kể từ đầu mùa, trung bình 36.227 CĐV/vòng. Tuy vậy, sân Bernabeu đang trong quá trình xây dựng và CLB không thể mở cửa đón khán giả với công suất tối đa.

Real Betis cũng đang trải qua một mùa giải thăng hoa và số CĐV tới sân nhà Villamarin của đội bóng này ở mức khá cao, trung bình 38.931 khán giả/trận, cao hơn số khán giả trung bình tới sân Bernabeu.

Atletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MUAtletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MU
Không chỉ thua 0-1 trước Levante ở La Liga, Atletico Madrid còn nhận tin cực buồn khi tiền đạo Matheus Cunha dính chấn thương.
Atletico Madrid sắp phá kỷ lục đáng quênAtletico Madrid sắp phá kỷ lục đáng quên
Với tấm thẻ đỏ của Felipe trong trận đấu với Getafe, Atletico Madrid sắp phá kỷ lục về số thẻ đỏ phải nhận trong một mùa giải từ khi Simeone lên nắm quyền.
HLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao FelixHLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao Felix
Joao Felix cho rằng những vấn đề của Atletico Madrid là điều mà ai cũng biết. Và HLV Simeone đã lên tiếng dằn mặt cầu thủ này sau phát ngôn trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X