Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico độc chiếm ngôi đầu La Liga, Simeone nói gì?

Thứ Năm 31/12/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone đã lên tiếng kêu gọi các học trò tiếp tục thi đấu tập trung dù đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga ở thời điểm này.
Atletico Madrid đã đánh bại Getafe với tỉ số 1-0 trong trận đấu thứ 500 của Simeone ở CLB. Bàn thắng của Luis Suarez đã giúp Atletico có được điểm số tối đa trước Getafe và bước vào năm mới với ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga khi Real Madrid đã bị sảy chân trước Elche.

HLV Simeone khẳng định ông ít khi tập trung tới tương lai quá xa ở Atletico và kêu gọi các cầu thủ tiếp tục giữ vững phong độ tại La Liga.

Atletico độc chiếm ngôi đầu La Liga, Simeone nói gì hình ảnh

Atletico độc chiếm ngôi đầu La Liga, Simeone nói gì?


“Kể từ khi đến đây, khi tôi ngồi cùng với Miguel (Angel Gil Marin, CEO) và Enrique (Cerezo, chủ tịch), tôi nói với họ hãy tập trung vào từng trận đấu. Đó là tôn chỉ của tôi. Hãy làm việc như thể đó là những tình huống cuối cùng khiến tôi phải rời khỏi Atletico”.


Bên cạnh việc dẫn đầu La Liga vào cuối tháng 12, Atletico đã hoàn tất một năm dương lịch mà không thua trên sân nhà lần đầu tiên từ năm 1998, thắng 14 và hòa 4 trận. Nhưng Simeone không mấy quan tâm tới những thành tựu trong năm 2020 mà tập trung vào phần còn lại của mùa giải trong năm 2021.

“Chúng tôi không thể tính theo hàng năm mà phải tính theo mùa giải. Mùa trước chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình khi lọt vào Champions League và chúng tôi đã cố gắng giữ được một vị trí có thể giúp chúng tôi tiếp tục phát triển.

Cúp nhà Vua diễn ra rất tệ khi chúng tôi bị loại ở vòng 1. Ở Champions League, chúng tôi rất phấn khích sau trận thắng Liverpool nhưng rồi lại bị loại ở tứ kết.

Mùa này chúng tôi sẽ khởi đầu lại. Chúng tôi khởi đầu tốt. Kể từ khi mùa giải trở lại sau dịch bệnh, đội bóng có được động lực rất lớn. Giờ thì chúng tôi cần phải tiếp tục”.


Atletico Madrid sẽ không thể tìm ra Diego Costa thứ hai
Tính cởi mở và tinh thần hòa đồng của Diego Costa đã rất quan trọng với Atletico trong cả 2 giai đoạn anh khoác áo đội bóng. Simeone đã không thể tìm ra ai...
NÓNG: Atletico đồng ý để Diego Costa ra đi trong tháng 1
Trong một diễn biến mới nhất, đội đầu bảng La Liga Atletico Madrid vừa chính thức xác nhận việc sẽ chia tay tiền đạo của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng...
Sau MU, tới lượt Atletico Madrid muốn có ngôi sao của AC Milan
Tiền vệ Hakan Calhanoglu đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU và Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X