Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu euro, Atletico chiêu mộ thành công nhà vô địch Copa America

Thứ Ba 13/07/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo De Paul từ Udinese với mức phí 35 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Tiền vệ De Paul gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina. Cầu thủ này có những đóng góp cực kỳ ấn tượng trong chiến dịch vô địch của La Albicelestes.

De Paul

Chi 35 triệu euro, Atletico chiêu mộ thành công De Paul từ Udinese


De Paul là tân binh đầu tiên của Atletico Madrid hè này. Đội bóng Tây Ban Nha vẫn cố gắng cải thiện sức mạnh sau khi lên ngôi vô địch La Liga mùa trước. Và chia sẻ sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào hôm qua, De Paul đã bày tỏ sự vui mừng.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ gia nhập một nhà vô địch và tôi biết trách nhiệm mà thương vụ chuyển nhượng này mang đến. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Vì kinh nghiệm ở Tây Ban Nha, tôi biết Atletico Madrid rất rõ. Tôi có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp ở Tây Ban Nha.

Tôi rất hạnh phúc với cơ hội được làm việc dưới thời Simeone. Tôi yêu bóng đá. Đó là một phần cuộc sống của tôi. Có một HLV như Simeone là một vinh dự”.


De Paul đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở Copa America 2021. Pha kiến tạo duy nhất của cầu thủ này ở giải đấu đến đúng vào trận chung kết gặp Brazil và giúp Argentina đăng quang vô địch.

Ở mùa giải vừa qua, De Paul ra sân 36 lần ở Serie A. Anh đóng góp được 9 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong vai trò tiền vệ trung tâm. Đây sẽ là một thương vụ giúp Atletico tăng cường hơn nữa khả năng sáng tạo tấn công ở mùa giải tới.

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico MadridHLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid
HLV Diego Simeone đã ký hợp đồng mới với Atletico Madrid sau chiến tích giúp đội bóng này vô địch La Liga ở mùa giải vừa qua.
Kieran Trippier có câu trả lời cho MUKieran Trippier có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Vì sao kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid đang bế tắc?Vì sao kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid đang bế tắc?
Atletico Madrid sẽ không thể hoàn tất bất kỳ bản hợp đồng mới nào trừ khi họ bắt tay vào bán một số cầu thủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X