Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca muối mặt xin lỗi vì sỉ nhục cầu thủ Espanyol

Thứ Hai 14/02/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ronald Araujo đã lên tiếng xin lỗi vì khiêu khích Nicolas Melamed sau khi cầu thủ của Espanyol phải nhận thẻ đỏ.

Araujo muối mặt xin lỗi vì khiêu khích cầu thủ Espanyol

3 cầu thủ đã bị đuổi khỏi sân ở trận đấu giữa Espanyol và Barcelona vừa qua. Pique và Melamed phải rời sân ở phút 90+2, thời điểm mà Espanyol dẫn trước 2-1. Ở tình huống này, Araujo đã bị cảm xúc lấn át khi bước từ ghế dự bị ra khiêu khích cầu thủ của Espanyol.

Araujo

Sao Barca muối mặt xin lỗi vì sỉ nhục cầu thủ Espanyol


Ronald Araujo được xuất phát nhưng phải rời sân sau giờ nghỉ vì chấn thương. Khi Melamed rời sân, Araujo đã bước tới và khiêu khích cầu thủ đối phương. Anh giơ 2 ngón tay rồi chỉ ngón cái xuống đất, hàm ý rằng Espanyol sẽ xuống hạng một lần nữa ở mùa giải này. Ngay lập tức, Araujo đã phải nhận phản ứng dữ dội từ các CĐV Espanyol.

Sau trận đấu, Araujo hiểu rằng hành động của mình không đúng mực và đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội.

“Tôi muốn xin lỗi tới các CĐV Espanyol vì cử chỉ mà tôi đã làm hôm nay. Đó là hệ quả của sự căng thẳng trong một trận derby lớn. Tôi xem mình là một người tôn trọng các CLB đối địch và CĐV của họ. Đó là lý do tôi không cảm thấy tự hào với những gì xảy ra”.

Tình huống Araujo khiêu khích Melamed ở trận gặp Espanyol:
video


HLV Xavi không nhìn thấy vụ việc này. Dù vậy, ông cũng không đồng tình khi được nghe kể về cách cư xử của cậu học trò trong buổi họp báo sau trận.

“Chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ, trọng tài và các CĐV đối thủ. Chúng tôi luôn phải giữ sự tôn trọng. Nhưng sự căng thẳng đôi khi khiến điều đó trở nên khó khăn. Nhưng nếu đó là điều đã xảy ra thì tôi xin lỗi bởi vì đó là điều mà chúng tôi không nên làm”.


Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hèĐiểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.
Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa EspanyolBarca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Espanyol
Không chỉ để Espanyol cầm hòa 2-2, Barca còn nhận tin buồn khi hậu vệ Ronald Araujo dính chấn thương bắp chân.
Barca thoát hiểm siêu ngoạn mục ở derby CatalunyaBarca thoát hiểm siêu ngoạn mục ở derby Catalunya
Dù vươn lên dẫn bàn từ rất sớm trong chuyến làm khách của người hàng xóm Espanyol nhưng rốt cục phải đến những giây cuối cùng, thầy trò HLV Xavi mới có thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X