Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Araujo bị MU nhòm ngó, HLV Xavi lập tức đưa ra cảnh báo

Chủ Nhật 06/02/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định ưu tiên hàng đầu của Barca bây giờ là gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo.

Araujo bị MU nhòm ngó, HLV Xavi lập tức đưa ra cảnh báo

Hợp đồng của Ronald Araujo sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Có tin đồn cho rằng Araujo đã từ chối lời đề nghị hợp đồng của Barca hồi đầu mùa giải. Tờ Sport mới đưa tin rằng nhiều đội bóng hàng đầu, trong đó có Man United và Chelsea, đang tính toán chiêu mộ cầu thủ người Uruguay.

Nhưng HLV Xavi khẳng định Barca sẽ nỗ lực thuyết phục Ronald Araujo ở lại Camp Nou dài hạn.

Araujo

Araujo bị MU nhòm ngó, HLV Xavi lập tức đưa ra cảnh báo


“Dĩ nhiên đó là một ưu tiên. Araujo là một trung vệ rất quan trọng. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi rất hạnh phúc với những màn trình diễn của cậu ấy. Araujo là một cầu thủ đáng mến trong phòng thay đồ. Gia hạn hợp đồng hiện tại là ưu tiên của CLB và người đại diện của cậu ấy. Ronald Araujo là hiện tại và tương lai của Barcelona”.


Araujo ra mắt Barca vào tháng 10/2019 và có khởi đầu khó khăn ở đội một. Anh nhận thẻ đỏ chỉ chưa đầy 15 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Ronald Araujo bắt đầu được chơi nhiều hơn dưới thời Ronald Koeman ở mùa giải 2020/21. Đến mùa này, anh đã trở thành trụ cột Barca và ra sân 24 lần. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi mới gặp phải chấn thương gân khoeo hồi tháng 10 và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Hiện tại, Araujo và Barca vẫn còn mục tiêu cạnh tranh vị trí trong top 4 ở La Liga. Ngoài ra, họ cũng sẽ tham dự sân chơi Europa League trong giai đoạn hai của mùa giải khi đã bị loại từ vòng bảng Champions League trước đó.

Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
HLV Xavi quay xe với Ousmane DembeleHLV Xavi quay xe với Ousmane Dembele
HLV Xavi cho rằng Barca không nên tự bắn vào chân mình dù Ousmane Dembele tỏ rõ ý đồ chống đối ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì BarcaDani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca
Dani Alves cho rằng Barca và Ousmane Dembele cần tìm cách hòa hợp sau những bất đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X