Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Thứ Năm 05/05/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati tuyên bố anh không có ý định rời khỏi Barca trong tương lai gần, nhất là sau khi đã ký hợp đồng mới với đội bóng gần đây.

Ansu Fati tuyên bố không rời Barca

Ansu Fati đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được nhiều đội bóng Premier League theo đuổi.

Tuy nhiên, Fati đã ký hợp đồng mới với Barca vào tháng 10/2021 và phủ nhận chuyện rời khỏi sân Camp Nou trong tương lai gần.

Ansu Fati

Ansu Fati tuyên bố không rời Barca


Khi được hỏi rằng anh có nghĩ về việc đón nhận một thử thách mới hay không, Fati trả lời: “Thú thật là không. Barca đã mang lại cho tôi tất cả mọi thứ. Đây là CLB của tôi.

Tham vọng chính của tôi là giành danh hiệu với Barcelona. Đạt được những danh hiệu cho CLB và các CĐV Barca là mục tiêu số 1 của tôi. Nếu điều này mang lại cả những thành tích cá nhân nữa thì thật tuyệt vời. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và giữ vững quyết tâm. Hy vọng rằng danh hiệu và các kỷ lục sẽ đến sau đó”.


Ansu Fati cũng thừa nhận rằng anh xem Messi là nguồn cảm hứng trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, còn một cầu thủ mà Fati ngưỡng mộ là Didier Drogba.

“Khi tôi còn thi đấu ở La Masia, đội một của chúng tôi là một trong những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử CLB. Vậy nên chúng tôi cũng yêu thích những cầu thủ này.

Chúng tôi học hỏi và phân tích mọi thứ họ làm. Tôi cũng theo dõi Didier Drogba rất nhiều khi còn trẻ hơn. Anh ấy thật phi thường.

Nhưng thay vì nhìn vào một cầu thủ, tôi thích nhìn vào các cầu thủ bóng đá nói chung hơn và tận hưởng mọi cầu thủ vĩ đại mà chúng ta đã thấy trong những năm qua. Tôi luôn lấy cảm hứng từ những cầu thủ xuất sắc nhất”.


Barca hỏi mua sao khủng NapoliBarca hỏi mua sao khủng Napoli
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ ở mùa giải tới, mục tiêu mới nhất của họ là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Vợ chồng Messi ăn trưa cùng Busquets tại nhà hàng của SuarezVợ chồng Messi ăn trưa cùng Busquets tại nhà hàng của Suarez
Siêu sao Lionel Messi cùng bà xã Antonella đăng ảnh có mặt tại thành phố Barcelona để ăn trưa cùng vợ chồng Sergio Busquets tại nhà hàng của Luis Suarez.
Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ LewandowskiBarca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski
Giám đốc Mateu Alemany đã phủ nhận thông tin cho rằng Barca đã có một cuộc gặp với người đại diện của Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X