Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027

Thứ Năm 21/10/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Barca, đính kèm điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỉ euro.

Ansu Fati gia hạn hợp đồng với Barca

Ansu Fati đã đồng ý ở lại Barca đến năm 2027, chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của cầu thủ này. Barca có lựa chọn gia hạn thêm 2 năm với Ansu Fati ở hợp đồng hiện tại. Tuy vậy, Barca quyết định đàm phán ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ trẻ 18 tuổi.

Ansu Fati

Ansu Fati ký hợp đồng mới với Barca


Sau khi chia tay Lionel Messi và Antoine Griezmann hồi hè, Barca đã có được sự cân bằng lớn hơn về quỹ lương. Điều đó giúp họ giữ chân bộ đôi sao trẻ tài năng nhất của đội bóng là Pedri và Ansu Fati. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của 2 cầu thủ này đều được đặt ở mức 1 tỉ euro.

Ansu Fati đã được liên hệ với một loạt CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có nhà vô địch Premier League là Man City. Tuy vậy, sao trẻ người Tây Ban Nha quyết định tiếp tục phát triển tại Camp Nou.

Fati đã ra sân 47 lần trên mọi đấu trường cho Barca. Anh được trao cơ hội ra mắt đội một từ tháng 8/2019 và phát triển không ngừng kể từ đó.

Fati đã ghi được 15 bàn thắng cho Barca. Pha lập công mới nhất của anh là một cú sút trái phá vào lưới Valencia. Đó là bàn gỡ hòa quan trọng và tạo tiền đề giúp Barca thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 tại Camp Nou. Đó cũng là trận đấu đánh dấu lần xuất phát đầu tiên của Ansu Fati ở La Liga sau 10 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương vô cùng đáng tiếc.

Gerard Pique tạo kỷ lục sau bàn thắng quý như vàng cho BarcaGerard Pique tạo kỷ lục sau bàn thắng quý như vàng cho Barca
Với bàn thắng quý giá vào lưới Dynamo Kiev trong trận cầu diễn ra vào rạng sáng nay, trung vệ Gerard Pique đã tạo ra hai kỷ lục ở tuổi 34.
Thắng trận đầu tiên ở Champions League, HLV Barca vẫn không hài lòngThắng trận đầu tiên ở Champions League, HLV Barca vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Dynamo Kyiv ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League, HLV Ronald Koeman cảm thấy không hài lòng với hàng công...
Barca thắng 100% khi Gerard Pique ghi bànBarca thắng 100% khi Gerard Pique ghi bàn
Trung vệ Gerard Pique là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Dinamo Kiev với tỷ số tối thiểu, đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Camp...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X