Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thê thảm Celta Vigo, Barca còn đón tin dữ từ Ansu Fati

Chủ Nhật 07/11/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati đã dính chấn thương ở trận đấu mới nhất của Barca và phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Ansu Fati lại dính chấn thương

Ansu Fati không thể để lại được nhiều dấu ấn trong giai đoạn đầu mùa giải này vì chấn thương đầu gối. Và cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sẽ phải dành thêm thời gian dưỡng thương khi anh phải rời sân ngay hiệp 1 trận đấu với Celta Vigo.

Ansu Fati có lần xuất phát đầu tiên ở La Liga sau trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Anh để lại dấu ấn rất sớm khi ghi bàn ở phút thứ 5 của trận đấu. Barca có thêm 2 bàn thắng nữa của Busquets và Memphis Depay trong hiệp 1.

Ansu Fati

Ansu Fati chấn thương ở trận hòa Celta Vigo


Nhưng 45 phút đầu tiên khép lại với một vết đen. Ansu Fati có một tình huống bứt tốc đón đường chuyền của đồng đội và bị chấn thương. Anh lập tức ra dấu cho đội ngũ y tế về một vết đau ở gân khoeo. Ansu Fati buộc phải rời sân ở phút 43. Anh đi thẳng vào đường hầm và khiến Barca phải chơi với 10 người trong những phút cuối hiệp 1. Chấn thương của Fati khiến Barca bế tắc trong tấn công ở hiệp 2 và để Celta Vigo gỡ hòa 3-3.

May mắn cho Ansu Fati khi chấn thương của anh đến đúng vào giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia. Vì thế, Fati có thể kịp bình phục và ra sân trong trận đấu đầu tiên của đội bóng chào đón tân HLV Xavi.

Ansu Fati bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Barca với chấn thương đầu gối. Anh có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới vào cuối tháng 9 nhưng lại tiếp tục gặp phải vấn đề khi chưa thi đấu được bao lâu.

Dù vậy, mỗi khi ra sân thì Ansu Fati đều chứng tỏ được khả năng. Anh xuất phát 5 trận trên mọi đấu trường mùa này nhưng đã ghi được 4 bàn. Đó cũng là lý do giúp Fati nhận được bản hợp đồng mới cùng chiếc áo số 10 của huyền thoại Lionel Messi.

HLV Barca giải thích lý do hòa dù dẫn trước 3 bànHLV Barca giải thích lý do hòa dù dẫn trước 3 bàn
Dẫn trước 3-0 nhưng chỉ có thể kiếm được 1 điểm, HLV Sergi Barjuan tỏ ra rất thất vọng với kết quả trận đấu.
Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?
HLV Xavi cảm thấy hạnh phúc khi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, ông cũng hứa hẹn sẽ giúp Barca trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới những danh hiệu lớn.
Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt BarcaXavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca
Để có thể dẫn dắt Barca, Xavi Hernandez đã phải tự bỏ tiền túi ra để trả một phần phí phá vỡ hợp đồng với Al Saad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X