Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thừa nhận không tin dùng Eden Hazard

Thứ Tư 27/10/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti khẳng định Eden Hazard có thể trở thành một ngôi sao ở Real Madrid, nhưng hiện tại ông đang tin dùng những cầu thủ khác hơn.

Ancelotti thừa nhận không tin dùng Hazard lúc này

Eden Hazard đã ngồi dự bị và không được sử dụng khi Real Madrid đánh bại Barcelona cuối tuần qua. Cầu thủ người Bỉ chỉ xuất phát 4 trong 7 trận được ra sân ở La Liga mùa này. Anh cũng chỉ chơi 1 trong 3 trận đấu ở Champions League.

Hazard Ancelotti

HLV Ancelotti thừa nhận không tin dùng Eden Hazard


HLV Ancelotti xác nhận Eden Hazard đủ thể lực để xuất phát cho Real Madrid. Tuy nhiên, ông thích dùng những cầu thủ khác hơn Hazard, điển hình là Vinicius Junior.

“Hazard có thể đá cánh trái trong sơ đồ 4-3-3 hoặc đá quanh tiền đạo trong sơ đồ 4-4-2. Hazard sẵn sàng thi đấu, nhưng vấn đề là HLV thích dùng những cầu thủ khác hơn.

Eden Hazard không có vị thế ngôi sao ở Real Madrid vì cậu ấy dính quá nhiều chấn thương. Nhưng dần dần cậu ấy sẽ trở lại phiên bản tốt nhất của mình. Tôi đảm bảo rằng mùa này chúng ta sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Hazard và cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn bây giờ.

Hazard có mọi thứ cần thiết: năng lực, động lực. Cậu ấy cần phải kiên trì. Đôi khi HLV chỉ đơn giản là thích dùng những cầu thủ khác”.


Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, vấn đề chấn thương của Eden Hazard ngày một đáng lo ngại. Trong hơn 2 năm qua, cầu thủ người Bỉ mới ra sân vỏn vẹn 51 trận trên mọi đấu trường cho Real. Ở mùa giải này, Hazard chỉ đóng góp 1 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân cho đoàn quân của Ancelotti.

Hồi hè, có tin đồn cho rằng Real muốn bán Hazard để mở đường đón Mbappe. Tuy nhiên, Hazard mới phủ nhận tin đồn này hồi tháng trước và khẳng định anh đang hạnh phúc và quyết tâm cống hiến trong màu áo Real.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (2h45 ngày 28/10): Trên đà hưng phấnNhận định Real Madrid vs Osasuna (2h45 ngày 28/10): Trên đà hưng phấn
Nhận định, soi kèo Real Madrid vs Osasuna (2h45 ngày 28/10): Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá.
Hạ Barca, Real Madrid đạt chuỗi thắng Siêu kinh điển dài nhất trong 56 nămHạ Barca, Real Madrid đạt chuỗi thắng Siêu kinh điển dài nhất trong 56 năm
Real Madrid đã có chuỗi chiến thắng dài nhất ở Siêu kinh điển trong 56 năm qua sau khi đánh bại Barca ngay tại Camp Nou.
Real Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou CampReal Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou Camp
Real Madrid xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Alaba và Vázquez xuất phát từ 2 pha phản công mẫu mực. Chiến thắng giúp Los...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X