Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real Madrid

Thứ Tư 04/05/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã úp mở về việc sẽ sớm nghỉ hưu tại Real Madrid.

HLV Ancelotti tiết lộ về tương lai

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã úp mở về việc sẽ sớm nghỉ hưu tại Real Madrid. Nhà cầm quân người Ý chia sẻ với Amazon Prime Video:

“Sau giai đoạn này tại Real Madrid, nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ. Tuy nhiên trong trường hợp đội bóng muốn tôi gắn bó thêm 10 năm nữa, tôi vẫn sẽ sẵn sàng ở lại”.

“Tôi muốn được chơi bên các cháu của mình, được đi nghỉ dưỡng cùng vợ. Có quá nhiều việc phải làm nhưng tôi đã phải gác lại toàn bộ vì Real Madrid”.

“Có rất nhiều nơi tôi chưa từng đến. Tôi chưa từng đến Úc hay Rio de Janeiro (Brazil). Tôi muốn đến thăm chị gái mình thường xuyên hơn. Thật không may là bạn không thể làm tất cả mọi thứ cùng lúc, vì vậy khi tôi nghỉ hưu, tôi sẽ có thời gian để làm tất cả những việc này”.

HLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real Madrid hình ảnh

Ancelotti cùng học trò ăn mừng chức vô địch La Liga

Ở mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti đã cùng Real Madrid lên ngôi tại đấu trường La Liga, qua đó giúp ông trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử vô địch ở cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hiện tại, Real Madrid vẫn còn mục tiêu tại Champions League khi đội bóng đang cạnh tranh cho tấm vé vào chơi trận chung kết. Sau thất bại 3-4 trước Man City ở trận lượt đi, HLV Ancelotti và các học trò sẽ tiếp đón The Citizens trên sân nhà trong trận lượt về diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/5.


Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X