Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Real Madrid không yêu cầu Jude Bellingham ghi bàn"

Chủ Nhật 03/12/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng nhưng HLV Ancelotti cho biết BHL Real Madrid không yêu cầu Jude Bellingham ghi bàn.

Nhiệm vụ của Bellingham không phải là ghi bàn

Jude Bellingham thể hiện phong độ ấn tượng cùng Real Madrid từ đầu mùa. Tiền vệ người Anh liên tục ghi bàn và tính tới lúc này, tiền vệ 20 tuổi đã có 15 bàn thắng, cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của Bellingham trong những năm qua.

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Granada. Bellingham trận này không ghi bàn nhưng đồng đội của anh là Brahim Diaz và Rodrygo Goes đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho Los Blancos.

Ancelotti Real Madrid không yêu cầu Jude Bellingham ghi bàn 1
Bellingham có phong độ cao mùa này

Không bất ngờ khi sau trận, HLV Carlo Ancelotti nhận câu hỏi về Bellingham. Ông cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ yêu cầu Jude Bellingham ghi bàn cả. Cậu ấy ghi bàn liên tục là nhờ khả năng xâm nhập vòng cấm ấn tượng, luôn biết cách có mặt ở thời điểm và vị trí phù hợp."

Cách đây ít ngày, Carletto đánh giá Bellingham có những phẩm chất đặc biệt, không thể tìm thấy ở những huyền thoại, ngay cả Zidane. Ông cũng đánh giá rằng Bellingham có nhiều nét tương đồng với Ricardo Kaka.

Cụ thể, ông nói: "Jude Bellingham giống ai trong số Di Stefano, Cruyff và Zidane ư? Tôi sẽ không so sánh, nhưng nếu phải chỉ ra một cái tên với nhiều nét tương đồng với Bellingham, đó sẽ là Kaka."

Phong độ ấn tượng của Bellingham giúp tiền vệ này trở thành cầu thủ có doanh số áo đấu cao nhất châu Âu mùa này. Theo thống kê từ Fanatics hồi đầu tháng 11, Bellingham vượt Mbappe và Haaland về số áo đấu bán ra từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X