Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Real không cần phải lo lắng về Barca"

Chủ Nhật 19/12/2021 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho rằng Barca không phải đối thủ mà Real cần lo lắng ở mùa giải này vì họ đang chìm quá sâu trên bảng xếp hạng.

Ancelotti xem nhẹ Barca ở thời điểm hiện tại

Barca đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với chiến thắng nhọc nhằn trước Elche hôm qua. Dù vậy, Barca vẫn còn kém Real tới 15 điểm trên bảng xếp hạng.

Ancelotti

Ancelotti: "Real không cần phải lo lắng về Barca"


HLV Xavi khẳng định Barca vẫn sẽ chiến đấu cho chức vô địch La Liga mùa này. Nhưng HLV Ancelotti không lo lắng về mối đe dọa tới từ Barca.

Khi được hỏi về bình luận của Xavi, Ancelotti trả lời trong buổi họp báo: “Barca không phải đối thủ trực tiếp ở thời điểm này. Có nhiều đội bóng khác gần chúng tôi hơn như Sevilla hay Betis. Nhưng Barca có chất lượng để cải thiện trên bảng xếp hạng. Nếu tôi là HLV của Barca thì tôi sẽ có phát biểu tương tự như Xavi”.

Real Madrid đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ đã thắng 10 trận liên tiếp. Lúc này, Real đang có được khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Sevilla.

Vào Chủ nhật này, Real sẽ đối đầu với Cadiz ở La Liga. Tuy vậy, đội hình của Real bị sứt mẻ đáng kể vì Covid-19 bùng phát trong đội. Cách đây vài ngày, Real xác nhận Bale, Asensio, Lunin và Rodrygo đều đã dương tính với Covid-19. Luka Modric và Marcelo là 2 cầu thủ khác cũng bị ảnh hưởng ở đợt bùng phát này.

Luật ở Tây Ban Nha khẳng định một đội bóng vẫn phải thi đấu nếu có 13 cầu thủ đội một và 1 thủ môn. Tuy nhiên, với số ca nhiễm tăng nhanh thì trận đấu giữa Real và Cadiz vẫn có thể bị hoãn lại vào phút chót.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay caoNhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay cao
Không thể ngăn cản phong độ của Los Blancos vào thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga.
Real Madrid tan nát đội hình trước trận gặp CadizReal Madrid tan nát đội hình trước trận gặp Cadiz
Karim Benzema và Dani Carvajal dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Cadiz, điều đó khiến Real Madrid đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng.
Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19
Trận đấu Real Madrid vs Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này có thể bị hoãn lại, lý do là bởi đội bóng thành Madrid đang có quá nhiều ca dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X