Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói về chức vô địch La Liga: "Tôi từng dẫn 3-0 ở CK C1 rồi vẫn thua"

Thứ Ba 15/03/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti phủ nhận chuyện cuộc đua vô địch La Liga đã an bài sau khi Real Madrid tạo ra khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi.

Ancelotti không dám nói chắc về chức vô địch La Liga

Bàn mở tỉ số của Vinicius Junior và cú đúp của Karim Benzema đã giúp Real Madrid vượt qua Mallorca với tỉ số 3-0. Kết quả này tạo ra khoảng cách 10 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng so với đối thủ gần nhất là Sevilla.

Ancelotti

Ancelotti nói về chức vô địch La Liga: "Tôi từng dẫn 3-0 ở CK C1 rồi vẫn thua"


Mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại. Cần phải có một sự sụp đổ điên rồ mới có thể khiến Real Madrid mất chức vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, phát biểu sau trận thắng Mallorca thì HLV Ancelotti vẫn gửi lời cảnh báo tới các học trò.

“Không có gì thay đổi cả. Ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật tới, chúng tôi phải chiến thắng và tận dụng lợi thế là đội bóng của mình đang có thể lực tốt. Tôi biết cảm giác thua chung kết Champions League khi dẫn trước 3-0. Những chuyện như thế vẫn xảy ra”.


Ancelotti là một trong những HLV từng vô địch Champions League 3 lần. Nhưng cái tên Ancelotti cũng thường được nhớ đến với một trong những trận thua khó tin nhất lịch sử C1. Đó là khi Milan để thua Liverpool ở trận chung kết tại Istanbul năm 2005 dù đã dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Nếu như giúp Real Madrid lên ngôi La Liga mùa này, Ancelotti sẽ hoàn tất bộ sưu tập chức vô địch quốc gia ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đó, Ancelotti đã vô địch Serie A, Ligue 1, Bundesliga và Premier League. Real Madrid sẽ xây chắc hơn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của mình nếu đánh bại được Barcelona cuối tuần này.

Benzema tiếp tục bùng nổ, Real Madrid đổ xi măng lên ngôi đầuBenzema tiếp tục bùng nổ, Real Madrid đổ xi măng lên ngôi đầu
Ở trận đấu giữa Mallorca vs Real Madrid tại vòng 28 La Liga, đội khách đã giành thắng lợi 3-0 nhờ cú đúp của lão tướng Karim Benzema và 1 bàn đến từ Vinicius...
Ancelotti cảnh báo dàn sao RealAncelotti cảnh báo dàn sao Real
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu...
Điểm tin bóng đá sáng 15/3: MU trở lại theo đuổi Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 15/3: MU trở lại theo đuổi Harry Kane
MU theo đuổi Harry Kane, Mbappe không ký hợp đồng với Real trong tuần này là những tin tức đáng chú ý sáng 15/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X