Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói gì về khả năng Xabi Alonso dẫn dắt Real Madrid?

Chủ Nhật 26/11/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao năng lực của Xabi Alonso và cho rằng HLV này xứng đáng dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.

Ancelotti chia sẻ về Xabi Alonso

Thông tin về chuyện hợp đồng giữa Ancelotti và Real Madrid cũng như Xabi Alonso đang nhận được nhiều sự quan tâm. HLV người Italia được cho là sẽ dẫn dắt ĐT Brazil sau khi hết hợp đồng hiện tại vào năm sau. Xabi Alonso là một trong những cái tên được nhắm tới để kế vị Carletto.

Khi được hỏi về tương lai, HLV Ancelotti vẫn như thường lệ, không chia sẻ quá nhiều. Nhưng khi nhắc tới Xabi Alonso, ông vẫn dành những lời có cánh cho cựu tiền vệ Real Madrid.

Ancelotti nói gì về khả năng Xabi Alonso dẫn dắt Real Madrid 1
Xabi Alonso được Ancelotti ngợi khen

Carletto nhận xét: "Xabi Alonso sao? Cậu ấy có thể đảm nhận vai trò HLV của Real Madrid trong tương lai. Không có gì phải nghi ngờ về điều này cả. Alonso hiểu rằng Real Madrid là nhà của cậu ấy và nơi đây luôn yêu thương, chào đón Alonso.

Cậu ấy đủ năng lực để gánh vác trọng trách này. Ở Xabi hội tụ đủ những điều kiện, phẩm chất của một HLV hàng đầu. Tôi rất thích cậu ấy cũng như cách cậu ấy dẫn dắt đội bóng. Thậm chí, có thể coi Xabi là một trong những HLV tôi thích nhất."

HLV Ancelotti từng dẫn dắt Xabi Alonso 62 trận đấu trong màu áo Real Madrid. HLV người Tây Ban Nha cách đây chưa lâu có những lời ngợi khen thầy cũ. Alonso gọi Carletto là bậc thầy trong ngành HLV, nhất là ở khả năng thu phục nhân tâm cầu thủ.

Alonso giải nghệ năm 2017 trong màu áo Bayern Munich. Ancelotti cũng là HLV cuối cùng cựu tiền vệ người Tây Ban Nha làm việc cùng. Sau khi chia tay sân cỏ, Alonso làm HLV đội trẻ Real Madrid, dẫn dắt Real Sociedad B và đang "bay cao" cùng Bayer Leverkusen mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X