Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn CĐV Real Madrid tạm biệt Gareth Bale

Thứ Sáu 20/05/2022 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti hy vọng Gareth Bale sẽ nhận được một lời chia tay xứng đáng với những đóng góp của anh trước khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Ancelotti muốn CĐV Real gửi lời chia tay đẹp tới Gareth Bale

Gareth Bale gia nhập Real Madrid với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào mùa hè năm 2013. Anh có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Los Blancos, trong đó có 3 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League. Nhưng Bale cũng không thiếu những khoảnh khắc trầm buồn ở sân Santiago Bernabeu.

Gareth Bale

Ancelotti muốn CĐV Real Madrid tạm biệt Gareth Bale


Bale gặp vấn đề về phong độ và thể lực trong nhũng mùa giải gần đây, khiến NHM đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến của cầu thủ này. Năm ngoái, Bale còn bị đẩy tới Tottenham thi đấu theo dạng cho mượn. Bale thường xuyên bị la ó ở mùa giải này khi chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Bến đỗ tương lai của Bale vẫn chưa được xác định. Nhưng HLV Ancelotti vẫn chúc cầu thủ này những điều may mắn trước trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải và hy vọng các CĐV Real sẽ có một lời chào tạm biệt đẹp đẽ tới ngôi sao người xứ Wales.

“Không quan trọng Bale có ra sân hay không. Điều quan trọng là Bale là một trong lịch sử của CLB này. Cậu ấy sẽ luôn được nhớ đến bởi các CĐV Real Madrid. Cậu ấy đã viết nên một số chương tuyệt vời, chúng ta cần phải ghi nhận điều đó”.

Bale đã ra sân 258 lần cho Real và ghi được 106 bàn. Cầu thủ người xứ Wales đã giành được tổng cộng 15 danh hiệu trong 9 năm thi đấu tại Bernabeu. Nhưng Bale mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần ở mùa giải này.

Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions LeagueReal Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh...
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do...
Real Madrid đón tin mừng từ Alaba trước chung kết Champions LeagueReal Madrid đón tin mừng từ Alaba trước chung kết Champions League
Sau thời gian điều trị chấn thương, David Alaba đã trở lại luyện tập cùng đồng đội tại Real và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X