Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu Ramos"

Thứ Năm 03/06/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không thể tưởng tượng được một Real Madrid không có Ramos và khẳng định tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được định đoạt.
Hôm thứ Ba vừa qua, Ancelotti đã rời Everton để tiếp quản Real Madrid, nơi ông từng làm việc từ năm 2013 đến 2015. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của Ancelotti là giải quyết tương lai của Ramos, người sẽ hết hợp đồng với Madrid vào ngày 30/6 tới.

Ramos

Ancelotti: Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu Ramos


Khi được hỏi về Ramos trong buổi họp báo ra mắt Real, HLV Ancelotti trả lời: “Tôi không thể tưởng tượng được về một Real Madrid không có Sergio Ramos. Nhưng tôi cũng không thể tưởng tượng một ngày mà không có Carlo Ancelotti!

Rõ ràng Sergio Ramos là một cầu thủ rất quan trọng và là một thành viên thiết yếu với nhiều thành công của CLB này. Tôi biết rằng có những tin đồn về việc đội bóng gia hạn với Ramos. Nhưng tôi đang chưa biết về các chi tiết. Khi nào tôi biết thì tôi có thể thảo luận nhiều hơn”.


HLV Ancelotti cũng đưa ra những nhận định về Eden Hazard, cầu thủ chưa thể đạt phong độ tốt nhất khi phải đối phó với những chấn thương trong 2 mùa giải ở CLB.

“Hazard là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy gặp nhiều chấn thương và chưa thể hiện được tiềm năng của mình. Tôi tin rằng cậu ấy có thể làm điều đó vào năm tới. Cậu ấy muốn thể hiện điều đó và có động lực rất lớn.

Bale thì không được chơi nhiều ở Premier League. Nhưng cậu ấy lại ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy chơi rất hiệu quả trong những trận đấu gần đây khi cậu ấy có cơ hội thi đấu. Cậu ấy đang trở lại. Tôi biết cậu ấy rất rõ. Cậu ấy có động lực để chơi tốt hơn và có 1 mùa giải tuyệt vời”.


Sốc: Ramos gọi từng đồng đội để kêu gọi từ chối đề nghị giảm lương của RealSốc: Ramos gọi từng đồng đội để kêu gọi từ chối đề nghị giảm lương của Real
Đội trưởng Sergio Ramos được cho là đã gọi điện đến từng đồng đội một để can ngăn họ chấp nhận đề nghị giảm lương từ Real Madrid bởi tất cả số tiền đó được...
HLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và ArsenalHLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và Arsenal
HLV Carlo Ancelotti đã chính thức trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, nhiều khả năng Los Blancos sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2021.
Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22
Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22 vừa được đội bóng này ra mắt, NHM đã nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội về mẫu áo mới của Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X