Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không nuối tiếc khi Real để mất Haaland vào tay Man City

Thứ Năm 12/05/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti chia sẻ rằng việc để Man City giành chiến thắng ở thương vụ Haaland không quá ảnh hưởng tới kế hoạch của Real.

Ancelotti: "Haaland ư? Tôi tin tưởng đội hình bây giờ hơn" 

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bến đỗ mới của Haaland cũng đã được xác định. Man City bỏ ra số tiền khoảng 75 triệu Bảng để đổi lấy cái gật đầu của tiền đạo Dortmund. Được biết, trước khi đồng ý với Man City, Haaland đã đàm phán với Real nhưng đội bóng Tây Ban Nha không đồng ý với những điều khoản của Dortmund và sau đó chân sút sinh năm 2000 quyết định cập bên Man City.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Levante, HLV Ancelotti đã có những chia sẻ xung quanh thương vụ Man City chiêu mộ Erling Haaland: "Tôi thật sự không thích nói về việc này lắm, nhưng tôi nghĩ Haaland là một cầu thủ xuất sắc, còn Man City là một CLB tuyệt vời.

Còn tôi sẽ tin tưởng vào đội hình của tôi, tin tưởng vào những người đã giúp tôi tận hưởng cảm giác tranh tài ở một trận chung kết Champions League nữa trong sự nghiệp."

Ancelotti
Ancelotti tin tưởng vào những cầu thủ mình đang có trong tay hơn là Haaland

Sự tự tin của Ancelotti là hoàn toàn có cơ sở khi những con người trong tay ông đã đánh bại chính Man City ở bán kết Champions League. Bên cạnh đó, Real vẫn còn một mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng: Kylian Mbappe. Thậm chí Los Blancos còn đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Ancelotti chia sẻ tiềm năng của Rodrygo, cầu thủ trẻ đang đá rất lên chân trong thời gian qua: "Việc Rodrygo đạt trình độ của Vinicius chỉ là vấn đề thời gian. Cậu ấy chắc chắn sẽ tiến bộ, sẽ đạt được trình độ cao hơn nữa. Rodygo là cầu thủ tài năng, thông minh nhưng cũng rất khiêm tốn.

Tôi chưa dám nói đến lúc nào Rodrygo sẽ tiệm cận trình độ của những đàn anh trong đội, nhưng kể từ đầu mùa giải năm nay, Rodrgyo đã tiến bộ rất nhiều mà thường xuyên mang lại khác biệt cho đội bóng."

Pep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling HaalandPep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling Haaland
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã chia sẻ rằng việc chiêu mộ Erling Haaland đã cho thấy được một tầm nhìn chiến lược của Man xanh.
Kevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling HaalandKevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling Haaland
Sau khi ghi 4 bàn vào lưới Wolves giúp Man City giành chiến thắng 5-1, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã có những động thái gửi đến tân binh Erling Haaland của...
Erling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man CityErling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man City
Theo tiết lộ của nhà báo Pacojo của tờ Cadena Ser thì Erling Haaland đàm phán với Real Madrid đầu tiên, chỉ khi hai bên không đạt được thỏa thuận anh mới cập...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X