Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốn

Thứ Bảy 30/10/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti khẳng định ông sẵn sàng để Eden Hazard rời Real Madrid và tuyên bố chưa bao giờ muốn giữ các cầu thủ ở lại trái ý muốn của họ.

Ancelotti không giữ chân nếu Hazard muốn đi

Eden Hazard đã trải qua 2 năm rưỡi đầy khó khăn ở Real Madrid. Quãng thời gian thi đấu ở Bernabeu của anh thường xuyên bị khựng lại bởi những chấn thương.

Ancelotti Hazard

Ancelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốn


Suất đá chính của Hazard hiện tại đang rơi vào tay của Vinicius Junior. Hazard đang được liên hệ rời đi trong tháng Một, và HLV Ancelotti cho biết cầu thủ người Bỉ có thể tự do rời đi nếu muốn.

“Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi chưa bao giờ ép buộc một cầu thủ ở lại khi họ muốn ra đi. Cá nhân tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quan điểm đó”.

Khi được hỏi rằng ông có đang ép chín Vinicius hay không khi cầu thủ này liên tục được đá chính dù có Hazard trong đội, Ancelotti trả lời: “Tôi không nghĩ thế. Cậu ấy ổn, còn trẻ và hồi phục tốt hơn người khác. Nếu cậu ấy có một vấn đề hay bị suy giảm phong độ thì chúng tôi có thể để cậu ấy nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ, chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội”.


Hazard gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ từ Chelsea năm 2019. Nhưng anh đã có 2 mùa giải trọn vẹn đầy thất vọng.

Dù nằm trong đội hình đã lên ngôi vô địch La Liga ngay mùa đầu tiên nhưng Hazard chỉ ra sân có 16 lần ở La Liga, ghi được 1 bàn. Anh ra sân được 14 lần ở mùa giải tiếp theo. Đây là mùa giải mà Real kết thúc với tình cảnh trắng tay. Zidane bị sa thải và Ancelotti đang dí Hazard chặt hơn nữa vào băng ghế dự bị.

Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021
Trang Transfermarkt đã công bố danh sách những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021, đứng đầu là bộ ba Pedri, Erling Haaland và Jack Grealish.
Eduardo Camavinga: Viên ngọc thô sáng giá nhất làng túc cầuEduardo Camavinga: Viên ngọc thô sáng giá nhất làng túc cầu
Hiện tại, khi chuẩn bị bước sang tuổi 19, Camavinga đã biến giấc mơ của rất nhiều cầu thủ thành hiện thực: Khoác áo Real Madrid khi đội bóng này chấp nhận trả...
HLV Ancelotti thừa nhận không tin dùng Eden HazardHLV Ancelotti thừa nhận không tin dùng Eden Hazard
Carlo Ancelotti khẳng định Eden Hazard có thể trở thành một ngôi sao ở Real Madrid, nhưng hiện tại ông đang tin dùng những cầu thủ khác hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X