Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti coi việc Bellingham không ghi bàn là điều bình thường

Thứ Năm 04/01/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Mallorca, HLV Ancelotti cho biết Bellingham chỉ là tiền vệ và ông không đòi hỏi cầu thủ này phải ghi bàn ở các trận.

Ancelotti chia sẻ về Bellingham

Real Madrid vừa trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Mallorca. Bàn thắng duy nhất của Rudiger mang về thắng lợi nhọc nhằn cho đội bóng của HLV Ancelotti. 

Sau trận đấu, HLV Ancelotti mong CĐV có cái nhìn đúng đắn hơn về trường hợp của Jude Bellingham. Cầu thủ người Anh chỉ là một tiền vệ và nhiệm vụ của Bellingham không phải là ghi bàn.

Carletto nói: "Việc Bellingham không ghi bàn không phải điều gì bất ngờ cả. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ, đóng góp nhiều cho đội bóng. Ai cũng nhìn vào những bàn thắng của Bellingham, nhưng đó chỉ là điểm cộng của cậu ấy, chứ không phải nhiệm vụ chính."

Ancelotti coi việc Bellingham không ghi bàn là điều bình thường 1
Nhiệm vụ của Jude Bellingham không phải là ghi bàn

Trước Mallorca, Real đón chào sự trở lại của Vinicius và Arda Guler sau chấn thương. Ancelotti cho biết Real cần kiên nhẫn với bộ đôi này.

Ông chia sẻ: "Vini đã trở lại sau chấn thương phức tạp. Trước trận, tôi băn khoăn không biết nên để cậu ấy ngồi dự bị hay vẫn cho ra sân nhưng rút ra nghỉ sớm. Tôi đã quyết định để Vini đá 60 phút và điều này tốt cho cậu ấy.

Còn Guler cũng đang thấy ổn và đang rất kiên nhẫn. Guler đã có những buổi tập đầu tiên cùng cả đội. Cậu ấy mới chỉ 18 thôi và tôi phải bình tĩnh, bởi lẽ Guler là hiện tại cũng như tương lai của Real Madrid. 

Cả tôi và Guler đều biết mình cần kiên nhẫn. Rồi cậu ấy sẽ dần dần có cơ hội ra sân thi đấu. Tôi biết Guler sở hữu năng lực ra sao và tin tưởng vào cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X