Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba: "Real Madrid là đội bóng lớn hơn Bayern Munich"

Thứ Hai 01/11/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba cho rằng anh và Sergio Ramos quá khác biệt nên việc so sánh là vô nghĩa. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đưa ra nhận định rằng Real Madrid là CLB lớn hơn Bayern.

Alaba không quan tâm khi được so sánh với Ramos

David Alaba gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich hè vừa qua. Trong khi đó, Ramos rời đi để cập bến PSG sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

David Alaba

Alaba nói gì khi được so sánh với Ramos?


Alaba lúc này đang là cầu thủ quan trọng trong hàng phòng ngự của Real Madrid. Anh được bố trí đá trung vệ cùng với Eder Militao và để lại được nhiều ấn tượng.

Nhờ thế mà Alaba đã nhận được những sự so sánh với Sergio Ramos. Tuy vậy, cầu thủ người Áo không quan tâm tới những đánh giá này và cho rằng lối chơi của 2 người rất khác nhau.

“Tôi đến đây để viết câu chuyện của riêng mình. Tôi luôn nhận được những sự so sánh nhưng tôi không quan tâm mấy tới nó. Tôi và Ramos cũng là mẫu cầu thủ khác nhau nên khó có thể so sánh với nhau”.


Trong 13 lần ra sân cho Real Madrid, Alaba đã đóng góp 1 bàn và 2 kiến tạo. Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Sociedad 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, David Alaba khẳng định Real Madrid là một nơi đặc biệt và thừa nhận đội bóng này lớn hơn Bayern Munich.

“Tôi cảm nhận được hào quang đặc biệt ở đây từ ngày đầu tiên. Bạn có thể nhìn thấy lịch sử của CLB này khi bạn đi dọc sân tập hay dạo quanh thành phố. CLB này là một điều gì đó rất đặc biệt.

Bayern Munich là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, tương tự như Real Madrid. Nhưng không có ý gì xúc phạm Bayern, tôi thấy mọi thứ ở Real có đôi chút lớn hơn”.


Ancelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốnAncelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốn
HLV Ancelotti khẳng định ông sẵn sàng để Eden Hazard rời Real Madrid và tuyên bố chưa bao giờ muốn giữ các cầu thủ ở lại trái ý muốn của họ.
Vắng Benzema, Real Madrid vẫn thắng nhờ nguồn cảm hứng ViniciusVắng Benzema, Real Madrid vẫn thắng nhờ nguồn cảm hứng Vinicius
Trong ngày Benzema không thi đấu, Vinicius đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Elche. Với chiến thắng này, Real Madrid đã tạm thời vượt qua Real Sociedad, vươn lên...
Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021
Trang Transfermarkt đã công bố danh sách những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021, đứng đầu là bộ ba Pedri, Erling Haaland và Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X