Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tin tưởng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có

Thứ Năm 24/03/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận thăng hoa trong thời gian qua, Aguero tin rằng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế một đội bóng lớn trong tương lai.

Aguero tự tin Barca sẽ trở lại

Tiền đạo người Argentina cập bên Camp Nou trong sự kỳ vọng của người hâm mộ nhưng quãng thời gian "El Kun" gắn bó với Barca lại không nhiều. Cựu sao Man City gặp vấn đề về tim và sớm phải treo giày giải nghệ trong sự nuối tiếc của CĐV Barcelona.

Sau khi Aguero giải nghệ, Barca gặp không ít khó khăn khi khủng hoảng trên hàng công ảnh hưởng tới kết quả trên sân. Tuy vậy, mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo khi HLV Xavi tới và đem niềm vui trở lại với Barca. Đội bóng xứ Catalan đã bất bại kể từ đầu năm mới và vừa đánh bại Real Madrid hùng mạnh với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu.

Chứng kiến đội bóng cũ của mình thăng hoa, Aguero không giấu được niềm vui. Trả lời phỏng vấn tờ Stake.com, chân sút sinh năm 1988 cho biết: "Tôi thấy được niềm vui của mọi người ở Barcelona ở thời điểm hiện tại, sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa vừa qua. Cả đội đã tiến bộ đáng kể dưới thời Xavi và lối chơi đặc trưng của Barca đã dần trở lại. Bạn có thể thấy những gì Xavi đã làm được trong ít ngày tại đội bóng.

Tôi rất hạnh phúc vì tôi biết rất rõ những cầu thủ tại Barca, tôi cũng biết họ yêu đội bóng đến mức nào. Có rất nhiều tài năng trẻ với tiềm năng phát triển lớn đang dần phát huy năng lực bản thân, như Pedri, Gavi hay Nico chẳng hạn.

Aguero tin tưởng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có 1
Aguero tin Barca sẽ sớm trở lại

Những cầu thủ trẻ ấy kết hợp cùng dàn cựu binh kinh nghiệm sẽ tạo nên một tập thể gắn kết, vững mạnh. Tôi tin rằng với lực lượng hiện tại và sau những gì Barca đã thể hiện, đội bóng có thể tiếp tục mơ những giấc mơ xa và tại sao lại không thể mơ về chức vô địch Europa League chứ?

Hành trình đó không thể cho kết quả trong ngày một ngày hai, hành trình tái thiết đội bóng (của Xavi) cũng vừa mới bắt đầu và mọi chuyện đều cần phải được kiểm chứng qua thời gian. Ở thời điểm này, có thể coi Barcelona đã có đủ nguyên liệu cần thiết để trở lại và thứ họ cần lúc này là nỗ lực để đạt được nó."

Xavi nhận nhiệm vụ tại Barca trong bối cảnh đội nhà gặp vô vàn khó khăn khi đội hình sứt mẻ, bầu không khí trong phòng thay đồ nặng nề nhưng chiến lược gia 42 tuổi nhanh chóng đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Từ vị trí thứ 9 tại La Liga vào cuối năm 2021, giờ Blaugrana đang xếp thứ 3 và lọt vào tứ kết Europa League đối đầu Frankfurt.

Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MUBarca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.
Barca vẫn còn cơ hội vô địch La LigaBarca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga
Sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ngay trên sân đối thủ, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barcelona đã quay trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X