Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero rời sân ngay hiệp 1 trận đấu của Barca vì chóng mặt

Chủ Nhật 31/10/2021 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã phải rời sân ngay trong hiệp một trước Alaves trong khi Gerard Pique cũng không thể chơi hết trận.

Aguero rời sân sớm vì chóng mặt

Sergio Aguero vắng mặt trong 2 tháng đầu tiên của mùa giải mới vì dính chấn thương bắp chân. Anh mới chỉ ra mắt ở trận gặp Valencia hồi giữa tháng 10. Tuy nhiên, Aguero lại gặp phải vấn đề trong trận đấu với Alaves mới đây.

Aguero

Aguero rời sân ngay hiệp 1 trận đấu của Barca vì chóng mặt


Aguero thi đấu khá tệ trong những phút trên sân trước khi bị thay ra vào cuối hiệp 1. Aguero bị đau vì một pha va chạm và gặp vấn đề hô hấp. Sau khi được các bác sĩ đánh giá là không thể tiếp tục thi đấu, Aguero buồn bã rời sân nhường chỗ cho Coutinho.

HLV tạm quyền Sergi Barjuan mới cập nhật tình hình của Aguero sau trận đấu: “Aguero đã được đưa đi. Tôi có hỏi thăm cậu ấy. Aguero nói rằng cậu ấy hơi chóng mặt. Tôi mới biết rằng họ đã đưa cậu ấy tới bệnh viện để xem điều gì đã xảy ra. Ngoài ra bây giờ tôi không biết gì hơn. Tôi cũng không biết gì nhiều về chấn thương của Pique”.

Chấn thương của các trụ cột khiến trận đấu đầu tiên của Barca thời hậu Koeman diễn ra có phần u ám. Chung cuộc, Barca cũng bị Alaves cầm hòa với tỉ số 1-1 dù được chơi trên sân nhà.

Trước khi chuyển đến Barca, Aguero vốn cũng gặp vấn đề với những chấn thương. Cầu thủ người Argentina chỉ được ra sân 12 lần ở Premier League mùa trước vì chấn thương ở đầu gối và gân khoeo. Anh cũng phải chiến đấu với Covid-19 trong mùa giải cuối cùng tại Etihad. Dù vậy, Aguero cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid tuần trước.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald KoemanLộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald Koeman
Theo Sport, Barca đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman, 30 triệu euro là số tiền mà họ dự định chi ra cho thương vụ này.
Tân HLV Sergi Barjuan ra mắt Barca bằng trận hòa thất vọng tại Nou CampTân HLV Sergi Barjuan ra mắt Barca bằng trận hòa thất vọng tại Nou Camp
Hiệu ứng thay tướng giữa dòng đã không xuất hiện ở xứ Cataluyna. Dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Alaves nhỏ bé, chưa kể còn vươn lên dẫn trước...
Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?
Trong bối cảnh Xavi Hernandez chuẩn bị nhậm chức tại Barcelona theo những lời đồn đoán gần đây, cầu thủ tên tuổi và đang làm học trò của Xavi là Santi Cazorla...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X