Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nói gì về khả năng nối gót Messi rời Barca?

Chủ Nhật 08/08/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã phủ nhận tin đồn anh muốn rời Barcelona sau khi Lionel Messi chia tay sân Camp Nou.
Sergio Aguero gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Man City. Cầu thủ 33 tuổi mong muốn được thi đấu cùng người bạn thân Messi nên đã lựa chọn Barca. Anh cũng tuyên bố đây là một trong những lý do chính đằng sau quyết định chuyển đến Camp Nou. Nhưng giấc mơ đó nhanh chóng lụi tàn khi Messi không thể ký hợp đồng mới với Barca.

Aguero va Messi

Aguero nói gì về khả năng nối gót Messi rời Barca?


Các tin đồn khẳng định Aguero đã phản ứng rất tức giận với thông tin này và đã yêu cầu người đại diện kiểm tra lại các điều khoản trong hợp đồng. Nhưng Aguero đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên khi đến sân tập Barca cuối tuần này.

“Đừng lo, các bạn sẽ có tôi trong 1 năm tới”, Aguero nói với các phóng viên. Tiền đạo người Argentina cũng chúc Messi gặp may mắn ở đội bóng mới với một bài đăng trên mạng xã hội.


Chủ tịch Joan Laporta đã lý giải nguyên nhân tại sao Barca không thể giữ chân Messi. Nhưng cầu thủ 34 tuổi sẽ đưa ra những phản hồi từ phía mình trong buổi họp báo trước trận đấu với Juventus ở cúp Joan Gamper Trophy hôm nay.

Aguero đang có cơ hội ra mắt Barca. Anh được kỳ vọng sẽ là cái tên gồng gánh trách nhiệm ghi bàn ở mùa giải mới khi Barca không còn dựa dẫm được vào Messi.

Đoàn quân của Ronald Koeman sẽ khởi tranh mùa giải mới với màn tiếp đón Real Sociedad vào ngày 15/8 tới. Những tân binh khác của đội bóng như Memphis Depay hay Eric Garcia hứa hẹn cũng sẽ được trao cơ hội ra sân bên cạnh Aguero trong trận đấu với Juventus đêm nay.

Barca nhận thêm tin buồn sau sự ra đi của Lionel MessiBarca nhận thêm tin buồn sau sự ra đi của Lionel Messi
Không chỉ mất tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội hình Barca còn nhận tin buồn từ Gavi và Frenkie de Jong.
Memphis Depay lên tiếng về sự ra đi của MessiMemphis Depay lên tiếng về sự ra đi của Messi
Không chỉ Sergio Aguero, một tân binh khác của Barca là tiền đạo Memphis Depay cũng bày tỏ sự thất vọng khi không thể được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi.
Nhận định bóng đá Barca vs Juventus 2h30 ngày 9/8 (Tranh cúp Joan Gamper 2021)Nhận định bóng đá Barca vs Juventus 2h30 ngày 9/8 (Tranh cúp Joan Gamper 2021)
Barca vs Juventus lúc 2h30 ngày 9/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...
TRỰC TIẾP Lionel Messi họp báo về việc chia tay Barca (17h hôm nay 8/8)TRỰC TIẾP Lionel Messi họp báo về việc chia tay Barca (17h hôm nay 8/8)
Trực tiếp Messi họp báo chia tay Barca (17h00 ngày 8/8): Siêu sao người Argentina sẽ chia sẻ những gì trong lần đầu tiên lộ diện công khai trước dư luận kể từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X