Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero kể lại thời điểm biết bệnh tim của mình nghiêm trọng

Thứ Hai 07/02/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã lên tiếng kể về khoảnh khắc mà anh nhận ra vấn đề tim mạch của mình nghiêm trọng hơn tưởng tượng.

Aguero kể lại thời điểm biết bệnh tim của mình nghiêm trọng

Aguero đã buộc phải giải nghệ vào cuối năm ngoái, chỉ vài tháng sau khi cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Và mới đây, ngôi sao người Argentina đã có lần đầu lên tiếng sau khi dừng chơi bóng đỉnh cao.

Aguero

Aguero kể lại thời điểm biết bệnh tim của mình nghiêm trọng


“15 ngày đầu tiên, tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ. Khi nó xảy ra, tôi nghĩ vấn đề không nghiêm trọng và tôi sẽ ổn thôi. Nhưng khi tôi tới bệnh viện và họ để tôi ở một căn phòng nhỏ một mình với rất nhiều màn hình máy tính xung quanh, tôi nhận ra rằng có điều gì đó rất tệ. Và sau 2 ngày nhập viện, tôi bắt đầu trở nên lo lắng”.

Aguero cũng tiết lộ rằng anh đã có một ca tiểu phẫu để các bác sĩ gắn một con chíp vào ngực để theo dõi nhịp tim trọn đời.

Trong buổi stream trên Twitch của mình, Aguero cũng có chia sẻ về tân binh của Man City gần đây là tiền đạo Julian Alvarez. Man City chi ra 14 triệu bảng để có chữ ký của Alvarez. Tuy vậy, cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi ở River Plate theo dạng cho mượn đến mùa hè.

“Alvarez là một cầu thủ giỏi. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Alvarez hỏi tôi một số thứ và tôi kể cho cậu ấy trải nghiệm của mình.

Chúng ta sẽ phải chờ xem cậu ấy sẽ đá ở vị trí nào, bởi vì Pep Guardiola không dùng các tiền đạo. Tôi cũng không rõ cậu ấy sẽ đá vị trí nào trong đội. Alvarez là một kiểu cầu thủ sắc bén, tôi sẽ để cậu ấy đá tiền đạo hỗ trợ hoặc là một tiền vệ cánh”.


Xavi kêu gọi fan Barca ngừng hắt hủi DembeleXavi kêu gọi fan Barca ngừng hắt hủi Dembele
Sau khi đánh bại Atletico, HLV Xavi Hernandez kêu gọi các CĐV Barca dừng việc tỏ thái độ với Ousmane Dembele bởi anh vẫn đang là thành viên của đội bóng.
Dani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏDani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏ
Hậu vệ Dani Alves đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược nhau trong ngày Barca đại thắng Atletico với tỉ số 4-2.
Đánh bại ĐKVĐ Atletico, Barca chen chân vào Top 4Đánh bại ĐKVĐ Atletico, Barca chen chân vào Top 4
Trên sân nhà Nou Camp, đội bóng xứ Cataluyna đã chơi tốt trong màn đón tiếp đối thủ mạnh Atletico Madrid để có thắng lợi thuyết phục. Kể cả khi phải chơi thiếu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X