Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến Barca

Thứ Tư 02/06/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã chấp nhận giảm 75% lương, thậm chí từ chối một lời đề nghị tốt hơn của Juventus để đến Barcelona.
Aguero đã quyết định rời khỏi Man City sau 10 năm cống hiến đầy vinh quang tại Etihad. Điểm đến của ngôi sao người Argentina là Barca theo một thương vụ chuyển nhượng tự do.

Theo tờ Mundo Deportivo, Aguero không thiếu những lời đề nghị khắp châu Âu. Juventus cũng gửi cho cầu thủ người Argentina một lời đề nghị. Mức lương đưa ra cho Aguero cao hơn so với lời đề nghị từ Barca nhưng cầu thủ 33 tuổi lại mong muốn cập bến Camp Nou hơn.

Sergio Aguero

Aguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến Barca


Tại Barca, Aguero chỉ nhận 6 triệu euro. Ước mơ được sát cánh cùng người đồng đội ở tuyển quốc gia Lionel Messi là nguyên nhân chính đằng sau quyết định của Aguero.

Sở dĩ Barca chỉ trả được mức lương ít ỏi đó cho Aguero là bởi họ đang nợ đến 1 tỉ bảng. Những khoản lương khổng lồ trong đội cũng khiến Barca buộc phải cắt giảm những khoản chi đến mức tối thiểu.

Ở Man City, Aguero hưởng mức lương lên đến 23 triệu euro một mùa. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ người Argentina lại không tương xứng với khoản lương siêu khủng này. Anh dính chấn thương khá nhiều ở mùa giải vừa qua và chỉ xuất phát vỏn vẹn 7 lần.

Aguero đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barca. Trong hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 90 triệu euro. Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Barca, Aguero nói:

“Chúng tôi đều biết rằng Barca là CLB tốt nhất thế giới. Vậy nên tôi nghĩ mình đã đưa ra một quyết định tuyệt vời và tôi hy vọng có thể giúp đỡ được đội bóng. Dĩ nhiên đây là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vẻ và hy vọng có thể giúp đội bóng giành danh hiệu.

Tôi muốn gửi một cái ôm tới tất cả CĐV. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức và hy vọng các CĐV sẽ tận hưởng những kỹ thuật bóng đá của tôi. Trước hết, tôi muốn chơi và giúp đỡ đội bóng. Nếu đội bóng chơi tốt thì cá nhân tôi cũng hạnh phúc. Tôi chỉ cố gắng giúp đỡ đội bóng và hy vọng có thể giành những danh hiệu”.


Barca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè nàyBarca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè này
Barcelona mới công bố họ đã chính thức sở hữu hậu vệ phải Emerson Royal từ Real Betis theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.
Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với MessiChủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với tiền đạo Lionel Messi đang diễn ra tốt đẹp
Sau Aguero, Barca chính thức cuỗm thêm 1 cầu thủ của Man CitySau Aguero, Barca chính thức cuỗm thêm 1 cầu thủ của Man City
Sau khi chiêu mộ Sergio Aguero, Barca đã chính thức xác nhận có thêm 1 cầu thủ của Man City là Eric Garcia theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X