Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chỉ ra điều khó chịu nhất ở Barcelona

Thứ Hai 06/09/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero mới kể về một trải nghiệm khó chịu về giao thông ở Barcelona khi stream trên Twitch, đồng thời tiết lộ thói quen làm việc không quá nhiệt huyết tại Camp Nou.
Sergio Aguero không thích nghi được với cuộc sống ở Barcelona dễ dàng. Người bạn thân Lionel Messi rời đi vào mùa hè trong khi chấn thương khiến cho Aguero không thể có màn ra mắt ở Barca cho tới cuối tháng 10.

Aguero

Sergio Aguero chỉ ra điều khó chịu nhất ở Barcelona


Ngoài sân cỏ, mọi chuyện cũng không suôn sẻ với Aguero. Và tiền đạo người Argentina đã tiết lộ điều khó chịu nhất với anh là việc lái xe ở Barcelona. Anh chia sẻ trên Twitch:

“Tôi đi ở làn giữa và GPS bảo rẽ phải. Nhưng khi đến nơi, tôi muốn rẽ phải thì tôi phải đi vào làn bên phải đúng không? Tôi vừa vào làn bên phải thì họ rống còi. Một tài xế taxi mắng tôi.

Tôi đáp lại rằng tôi chuẩn bị rẽ phải thì tôi phải vào làn bên phải thôi. Nhưng ông ấy nói rằng làn của tôi ở giữa. Rõ ràng nếu tôi rẽ phải mà cứ đi ở làn giữa thì ông ấy sẽ đâm vào tôi. Thề với các bạn là đường xá ở đây rất tệ. Với tôi thì họ sai chứ tôi không sai”.


Ngoài ra, Aguero còn có trải nghiệm không tốt với thói quen tập luyện trễ nải ở Barcelona. Sau khi Messi rời đi, có lẽ các cầu thủ Barca cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu mùa này.

“Ở Man City, chúng tôi thường đến sớm hơn buổi tập 1 tiếng rưỡi. Ở đây thì chỉ khoảng nửa tiếng thôi. Có hôm tôi định đến sớm hơn 1 tiếng để xem có thể tập gym hay làm gì đó thêm một chút không. Nhưng lúc tôi đến thì đèn còn chưa bật nữa”.


Barca nhận tin vui từ Sergio AgueroBarca nhận tin vui từ Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero mới đây đã báo tin vui cho Barca, El Kun đã trở lại tập luyện. Ngày anh trở lại thi đấu đã rất gần.
Pjanic tố Barca bạc bẽoPjanic tố Barca bạc bẽo
Thêm một cầu thủ nữa hướng sự chỉ trích về phía BLĐ Barcelona, khi bị đẩy đi ở mùa hè này.
Hoàn thành mục tiêu, Koeman sẽ được Barca gia hạn hợp đồngHoàn thành mục tiêu, Koeman sẽ được Barca gia hạn hợp đồng
Barcelona sẽ trao cho Ronald Koeman một bản hợp đồng mới nếu HLV người Hà Lan đạt được mục tiêu trong mùa 2021-22.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X