Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần

Thứ Hai 09/08/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyên bố không rời Barca nhưng Aguero cũng không đóng góp được gì nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalonia khi chấn thương và không thể thi đấu trong 10 tuần tới.
Aguero đã chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City. Nhưng ngày ra mắt đội bóng mới của cầu thủ người Argentina còn rất xa. Theo kênh RAC1, Aguero có thể chấn thương đến tháng 11 và thậm chí còn không thể đi lại vào hôm qua.

Đó là lý do khiến Aguero vắng mặt trong trận giao hữu của Barca với Juventus tranh cúp Joan Gamper. Barca đã dễ dàng giành thắng lợi 3-0 trước đại diện Italia trong một ngày mà Memphis Depay tỏa sáng.

Aguero

Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần


Dù vậy, HLV Ronald Koeman vẫn đang gặp vấn đề trên hàng công trước trận ra quân ở La Liga gặp Real Sociedad. Chiến lược gia người Hà Lan đột nhiên mất Aguero và Messi và điều đó khiến sức mạnh hàng công của Barca bị giảm sút đáng kể.

Cuối tuần qua, Aguero đã phải trấn an các fan rằng anh sẽ không nối gót Messi rời Barca. Trước đó xuất hiện tin đồn cho rằng Aguero đã nhờ các luật sư xem xét điều khoản trong hợp đồng để có thể rời khỏi Barca.

Thực tế thì Aguero cũng không giấu giếm lý do đằng sau thương vụ chuyển đến Barca là được chơi cùng người bạn thân Messi. Nhưng với việc M10 đã rời đi, công việc chính mà Aguero sẽ làm tại sân Camp Nou có lẽ là stream game thay vì đá bóng.

Về phía Messi, cầu thủ này sẽ cập bến PSG theo một bản hợp đồng 2 năm trị giá khoảng 70 triệu bảng. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Messi sẽ cùng Neymar và Mbappe tạo thành một hàng công với sức mạnh hứa hẹn là vô cùng khủng khiếp.

Messi: Vật tế thần của BarcaMessi: Vật tế thần của Barca
Tân Chủ tịch Joan Laporta đã phủi bay trách nhiệm không thể giữ chân Lionel Messi vì quy định từ BTC La Liga, nhưng câu chuyện này có nhiều điều mờ ám. Sau 21...
Thắng Juventus 3-0, Pique vẫn kém vui vì chuyện MessiThắng Juventus 3-0, Pique vẫn kém vui vì chuyện Messi
Gerard Pique thừa nhận tâm trạng ở Barca đang suy sụp sau những gì diễn ra vài ngày gần đây và chiến thắng 3-0 trước Juventus để vô địch Joan Gamper Trophy...
Đối tác của Barca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ MessiĐối tác của Barca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ Messi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, một đơn khiếu nại đã được phía đối tác của Barca đệ trình lên Ủy ban châu Âu nhằm ngăn cản PSG ký hợp đồng với Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X