Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm đến tiềm năng dành cho Sergio Ramos sau khi rời Real Madrid

Thứ Năm 17/06/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới xác nhận việc chia tay đội trưởng Sergio Ramos khi 2 bên hết hợp đồng vào cuối tháng này. Và dưới đây là 5 bến đỗ tiềm năng dành cho huyền thoại người Tây Ban Nha.

Manchester United
Maguire

Man United đang nhắm đến một trung vệ đá cặp cùng Maguire

Old Trafford có lẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho Ramos. “Quỷ đỏ” từng cố gắng chiêu mộ Ramos năm 2016 và hiện tại HLV Solskjaer cũng đang cần thêm một trung vệ.

Ramos từng tiết lộ việc từ chối một lời đề nghị từ Man United 5 năm trước nhưng cảm thấy rất phấn khích khi được một đội bóng tầm cỡ như MU quan tâm. Chiêu mộ một trung vệ kinh nghiệm như Ramos sẽ chỉ giúp ích cho Man United. Dù đã luống tuổi nhưng những đóng góp của Ramos nằm ngoài khía cạnh chuyên môn đơn thuần. Ngoài ra, một cầu thủ có tâm lý chiến thắng như Ramos chắc chắn sẽ giúp MU vươn xa, giống như trường hợp của Edinson Cavani.

PSG

PSG luôn sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ lớn khi có thể và Ramos không phải trường hợp ngoại lệ. PSG đang rất cố gắng để lên ngôi ở Champions League và những kinh nghiệm của Ramos là điều rất quan trọng. Trên tất cả, Ramos đã vô địch giải đấu này tới 4 lần.

Ramos không nhất thiết phải xuất phát khi Pochettino đang có trong tay cặp trung vệ ăn ý là Marquinhos và Kimpembe. Nhưng với một CLB như PSG, chiêu mộ một cầu thủ như Ramos cũng là điều phù hợp.

Bayern Munich
Upamecano

Tân binh Upamecano của Bayern còn hơi non kinh nghiệm

Bayern cũng là một ông lớn ở châu Âu đang săn đón một trung vệ. David Alaba và Jerome Boateng đều sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này. Bổ sung thêm 1 trung vệ là ưu tiên hàng đầu với Bayern ở thời điểm này. Ramos sẽ là một sự nâng cấp so với Boateng nếu giữ được thể lực tốt. Ngoài ra, Ramos cũng sẽ đảm bảo sự cân bằng khi tân binh Dayot Upamecano còn hơi non kinh nghiệm.

Chelsea

Không thể loại Chelsea khỏi thương vụ này khi họ là một trong số ít những đội bóng có thể đáp ứng khoản lương mà Ramos yêu cầu. Dù vậy, Chelsea có cần Ramos hay không lại là một câu chuyện khác.

Hiện tại, Chelsea đang có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Rudiger, Christensen, Thiago Silva, Zouma và Azpilicueta đều sẵn sàng ra sân nên hàng thủ không phải ưu tiên với Chelsea. Nhưng bản hợp đồng với Thiago Silva hè năm ngoái cho thấy một hậu vệ chất lượng và kinh nghiệm có thể mang đến hiệu quả lớn dù đó chỉ là những hợp đồng ngắn hạn.

Inter Miami
Inter Miami của David Beckham

Inter Miami của David Beckham cũng là một lựa chọn dành cho Sergio Ramos

Nếu Ramos tạm biệt châu Âu thì MLS là một điểm đến rõ ràng nhất. Inter Miami của David Beckham là điểm đến tiềm năng nhất. CLB của Mỹ đã bày tỏ sự quan tâm tới Ramos hồi tháng trước. Và khi Ramos xác nhận rời Real thì con đường này lại càng trở nên rộng mở hơn với họ.

Beckham cũng được cho là quyết tâm chiêu mộ Marcelo. Đó có thể là một chiến lược hợp lý để thuyết phục Ramos cập bến MLS.

Sergio Ramos rời Real Madrid: Tạm biệt huyền thoạiSergio Ramos rời Real Madrid: Tạm biệt huyền thoại
Sẽ có người yêu kẻ ghét Sergio Ramos. Nhưng có một điều phải thừa nhận: chúng ta đều muốn có một cầu thủ như thế trong đội bóng của mình hay đội bóng mà mình...
Nóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio RamosNóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio Ramos
Real Madrid xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ ra đi vào cuối mùa giải này sau 16 năm cống hiến cho đội bóng.
Ancelotti: Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu RamosAncelotti: Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu Ramos
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không thể tưởng tượng được một Real Madrid không có Ramos và khẳng định tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được định đoạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X