Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ Barca có thể cập bến Premier League hè này

Thứ Bảy 05/06/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang đối diện với một mùa hè bận rộn khi cố gắng cân bằng quỹ lương đang phình quá to của mình. Các đội bóng Premier League đang hy vọng tận dụng được hoàn cảnh hiện tại để chiêu mộ các ngôi sao của Barca. Và dưới đây là 5 cầu thủ của Los Blaugrana có thể chuyển đến thi đấu ở Premier League vào mùa giải tới.
Philippe Coutinho
Coutinho
Coutinho nhiều khả năng phải rời Barca

Câu chuyện cổ tích của Coutinho đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Thương vụ chuyển nhượng từ Liverpool tới Barca của Coutinho có thể xem là thất bại toàn tập. Cầu thủ người Brazil gặp nhiều chấn thương, bị CĐV phản đối và trải qua nhiều đời HLV khác nhau.

Tài năng của Coutinho vẫn rõ ràng, nhưng Barcelona muốn thu hồi phần nào khoản tiền đã đầu tư ở thương vụ này. Liverpool là điểm đến tiềm năng cho Coutinho nhưng HLV Klopp không mấy hứng thú với việc mua lại cầu thủ này. Chelsea và Man United cũng được liên hệ với Coutinho trong thời gian gần đây.

Miralem Pjanic
Pjanic
Pjanic không đạt được thành công ở Barca

Pjanic đến Barca theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ để Arthur đến Juventus. Cầu thủ này cũng không đạt được thành công tại Barca và đang được đồn đoán sẽ ra đi. Pjanic có thể trở về Italy nhưng cũng có thể đến Anh. Chelsea có liên hệ với Pjanic dù tuyến tiền vệ của họ giờ cũng đang khá chật chội.

Sergi Roberto
Cầu thủ Sergi Roberto
Sergi Roberto có thể phải rời Barca hè này

Ngôi sao đa năng của Barca nhận được sự quan tâm từ Man City. Los Blaugrana muốn thu về 60 triệu euro từ Roberto dù ít được ra sân mùa này. Việc không được thi đấu nhiều khiến Roberto bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Tờ Sport gần đây khẳng định tương lai của Roberto tại Barca đang vô cùng bất ổn. Với việc HLV Koeman tiếp tục được giữ lại, cơ hội ra sân của Roberto sẽ không được cải thiện nhiều.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele
Ousmane Dembele có liên hệ chuyển đến Premier League từ hè năm ngoái

Tiền đạo người Pháp đã được liên hệ với Man United hè năm ngoái. Cầu thủ này chắc chắn sẽ có liên lạc với MU hè này khi hợp đồng của anh với Barca chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Lý tưởng nhất với Barca bây giờ là bán Dembele nếu không thể thuyết phục cầu thủ này ký vào hợp đồng mới. Dembele không thiếu đội theo đuổi khi Liverpool cũng đang cải tổ lại hàng công.

Samuel Umtiti
Umtiti lên tiếng về tương lai
Samuel Umtiti có thể tìm kiếm một bến đỗ mới để khôi phục sự nghiệp

Umtiti chỉ được xuất phát 6 trận cho Barca ở La Liga mùa này. Quãng thời gian của cầu thủ người Pháp tại Camp Nou cũng liên tục bị ảnh hưởng vì chấn thương. Dù vậy, với tuổi còn trẻ, Umtiti có thể khôi phục sự nghiệp ở một CLB khác. Arsenal và MU đều mong muốn có chữ ký của Umtiti trong quá khứ và cũng đang săn tìm một trung vệ vào thời điểm này.

Chủ tịch Barca chốt tân binh thứ 4 và thứ 5 ở Hè 2021Chủ tịch Barca chốt tân binh thứ 4 và thứ 5 ở Hè 2021
Kế hoạch chuyển nhượng của Barca đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2021, họ đã đưa về tổng cộng 3 tân binh chất lượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa muốn...
Chủ tịch Laporta công bố cái tên ngồi ghế HLV trưởng Barca mùa tớiChủ tịch Laporta công bố cái tên ngồi ghế HLV trưởng Barca mùa tới
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác nhận rằng HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục tại vị ở CLB này trong mùa giải 2021-22.
Dembele không vội vàng gia hạn hợp đồng với BarcaDembele không vội vàng gia hạn hợp đồng với Barca
Ousmane Dembele cho biết sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình dù được Barcelona mời gọi gia hạn hợp đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X