Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tài chính, Barca không thể đăng ký 4 tân binh

Thứ Tư 11/08/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS khẳng định Barca sẽ có hạn chót là thứ Sáu để đăng ký danh sách cầu thủ tham dự La Liga mùa tới. Cho tới lúc này, cả 4 tân binh của Los Blaugrana đều chưa được đăng ký.
Barca đang phải đối diện với những thách thức khổng lồ vì khủng hoảng tài chính. Họ đã không thể giữ Messi ở lại vì vấn đề tiền nong. Và việc La Liga siết chặt giới hạn quỹ lương với Barca thậm chí còn khiến đội bóng này gặp vấn đề trong việc đăng ký các cầu thủ mới.

Depay ra mắt Barca

Các tân binh của Barca vẫn chưa được đăng ký


Được biết, Barca sẽ có thời hạn tới thứ Sáu, ngày 13/8 tới để đưa ra danh sách cầu thủ đầu tiên với La Liga. Đó chưa nhất thiết phải là danh sách cuối cùng. Nhưng đó sẽ là những cầu thủ được phép ra sân trong trận mở màn La Liga với Real Sociedad vào Chủ nhật.

Hiện tại, Barca chưa đăng ký tân binh nào. Riêng trường hợp của Aguero có lẽ sẽ được đăng ký sau vì dù sao thì cầu thủ này cũng đang bị chấn thương. Tuy nhiên, Barca sẽ đứng trước áp lực đăng ký Memphis Depay, Eric Garcia và Emerson Royal nếu như muốn sử dụng họ trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Rào cản lớn nhất với Barca bây giờ là phải giảm quỹ lương. La Liga chỉ cho phép quỹ lương của một đội bóng chiếm 73% so với doanh thu. Ở trường hợp của Barca đang là 95%. Nếu muốn đăng ký tân binh, Barca phải giảm 20% quỹ lương trong vòng 3 ngày tới.

Nhìn chung, vấn đề quan trọng là Barca sẽ phải thanh lý hoặc đàm phán để các cầu thủ giảm lương từ giờ cho tới cuối tháng 8. Hủy hợp đồng cầu thủ cũng là một phương án nhưng điều đó sẽ khiến Barca đối diện với những áp lực tài chính lớn hơn nữa trong tương lai.

Bức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan BarcaBức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan Barca
Sau khi Messi ra đi, Barca quyết định gỡ bỏ tất cả các hình ảnh liên quan tới El Pulga xuất hiện tại SVĐ Camp Nou.
Xavi: Tôi thấy buồn cho MessiXavi: Tôi thấy buồn cho Messi
Xavi thừa nhận cảm thấy buồn cho Messi khi người đồng đội cũ phải rời khỏi Barca theo cách không mong muốn.
Iniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSGIniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSG
Chứng kiến người đồng đội cũ vừa nói lời chia tay Barca sau 21 năm để chuyển sang khoác áo PSG, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ sự thất vọng.
Neymar phản ứng thế nào khi Lionel Messi đến PSG?Neymar phản ứng thế nào khi Lionel Messi đến PSG?
Siêu sao Neymar cảm thấy rất vui khi Lionel Messi đến Barca, ngôi sao người Brazil hy vọng rằng cả hai sẽ kết hợp tốt như thời điểm còn khoác áo Barca.
NÓNG: PSG chiêu mộ thành công MessiNÓNG: PSG chiêu mộ thành công Messi
Sau những nỗ lực đàm phán, PSG cuối cùng cũng trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Lionel Messi sau khi anh chia tay Barca.
Barca chính thức có đội trưởng mới thay Lionel  MessiBarca chính thức có đội trưởng mới thay Lionel Messi
Barcelona xác nhận Sergio Busquets sẽ kế nhiệm tấm băng đội trưởng của tiền đạo Lionel Messi ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X