Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu ra sân trong trận Jong Heerenveen thua đậm 0-6 trước Jong Eagles

Thứ Ba 05/11/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu được điền tên vào đội hình chính của Jong Heerenveen và chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Jong Go Ahead Eagles rạng sáng nay 5/11.


Đoàn Văn Hậu trong trận Jong Heerenveen thua đậm 0-6 trước Jong Eagles


Đội bóng của Đoàn Văn Hậu đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không thể ngăn cản được sức mạnh của Jong Go Ahead Eagles. Sau 17 phút thi đấu, Antoine Rabillard của đội khách đã hoàn tất cho mình được cú hat-trick. Trước khi hiệp một khép lại, Jong Go Ahead Eagles đã dẫn trước Jong Heerenveen với cách biệt 4 bàn với công của Julius Bliek.

Bước sang hiệp 2, Văn Hậu và các đồng đội nhận thêm 2 bàn thua nữa ở các phút 50 và 88. Những người lập công cho Jong Go Ahead Eagles lần lượt là Gino Bosz và Alexander Bannink.

Đoàn Văn Hậu đá chính trong trận Jong Heerenveen vs Jong Eagles hình ảnh
Đoàn Văn Hậu trong trận Jong Heerenveen vs Jong Eagles

Chia sẻ trên trang chủ CLB sau trận đấu, HLV của Jong Heerenveen cho rằng, đội bóng của ông chơi rất yếu và không nhất quán.

"Chúng tôi không có sự tập trung chút nào. Jong Go Ahead Eagles đã làm điều này tốt hơn nhiều. Họ luôn nhanh hơn chúng tôi và chúng tôi phải trả giá bằng những bàn thua", HLV của Jong Heerenveen nói.

Đây là trận thua đầu tiên của hậu vệ người Việt Nam kể từ khi chuyển đến Hà Lan thi đấu. Tính đến lúc này, Văn Hậu có 8 lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội 1 Heerenveen nhưng chưa được ra sân phút nào. Anh mới chỉ có 3 trận chơi cho Jong Heerenveen.

Rạng sáng 10/11, Heerenveen sẽ tiếp Sparta trên sân nhà ở vòng 13 giải vô địch Hà Lan. Sau trận đấu này, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp UAE  (14/11) và Thái Lan (19/11).

Xem tin tức bóng đá mới nhất 24h qua:


(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X