Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Young Boys vs Man Utd trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Năm 20/09/2018 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Young Boys vs Man Utd trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Young Boys vs MU lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 20/9.

Tỷ số trận đấu: Young Boys 0-3 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Pogba (35, 44’ pen), Martial (66')

Khá bất ngờ khi cả hai đội bóng, nhất là tân binh Young Boys trong trận đấu đầu tiên lịch sử ở đấu trường Champions League, chủ động chơi tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, chính chủ nhà Thụy Sĩ mới có cơ hội nguy hiểm trước các vị khách nước Anh.

Phút thứ 7, Mbabu tạt cánh phải cho Hoarau đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ 5 phút sau và lại là chủ lực người Pháp khiến các CĐV Quỷ Đỏ phải thót tim, mặc dù cú sút của anh không trúng tâm bóng và giúp De Gea kiểm soát tình hình dễ dàng hơn.

Kết quả Young Boys vs Man Utd UEFA Champions League hôm nay 299 hình ảnh
Young Boys vs MU

Ngay lập tức, Man Utd có câu trả lời khi Pogba chọc khe cho Lukaku băng xuống quăng chân trái đi ra mép lưới sau thiếu chính xác. Thế trận diễn ra cực kỳ sôi nổi khi chưa đầy 60 giây tiếp theo, trung vệ Camara bất ngờ nã đại bác từ khoảng cách chừng 30m buộc De Gea phải trổ tài đẩy bóng đi qua xà.

Sau 20 phút đầu tiên chơi mờ nhạt và có phần lép vế bởi lối chơi máu lửa của Young Boys, Man Utd mới dần trở lại là chính mình hơn. Phút 22, Luke Shaw căng ngang bên cánh trái cho Rashford vẩy má đưa bóng chạm mép ngoài cột dọc.

Đến phút 26, Lukaku thực hiện đường chọc khe để Martial băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng tiền đạo người Pháp lại quá vô duyên, xử lý bóng không tốt và để cơ hội trôi qua.

Kết quả Young Boys vs Man Utd trận đấu bảng H Champions League 201819 hình ảnh 3
Young Boys vs MU

Young Boys lại đáp trả khi Fassnacht loại bỏ Dalot bên góc trái rồi có cơ hội dứt điểm thuận lợi, nhưng Smalling kịp thời cản phá. Tiền vệ người Thụy Sĩ liên tục gây chao đảo cầu môn Man Utd khi tiếp tục có khoảng trống từ tuyến hai rồi tung cú sút căng buộc De Gea phải trổ tài lần nữa.

Tuyến giữa Quỷ Đỏ đang chơi rất không tốt, đặc biệt là Pogba, tuy nhiên rồi chính ngôi sao lớn nhất trên sân đã lên tiếng đúng lúc để phá vỡ thế bế tắc.

Phút 36, sau pha phối hợp trung lộ với Fred và gây lộn xộn trong vòng cấm đia Young Boys, nhà vô địch World Cup chớp thời cơ xử lý khôn khéo rồi tung cú đá chân trái hiểm hóc tung nóc lưới thủ môn Von Ballmoos, mở tỷ số cho đội khách.

Kết quả Young Boys vs Man Utd trận đấu bảng H Champions League 201819 hình ảnh 3
Young Boys vs MU

Có được bàn thắng dẫn trước, Man Utd chơi thanh thoát hơn hẳn và việc nhân đôi cách biệt chỉ là chuyện sớm muộn. Phút 44, Pogba hoàn thành cú đúp trên chấm 11m sau khi Mbabu để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 từ quả tạt của Luke Shaw.

Hiệp một khép lại với lợi thế an toàn dành cho Man Utd nhưng tưởng chừng sẽ trở về với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc, đội khách bất ngờ dâng cao đánh phủ đầu nhằm sớm kết liễu số phận chủ nhà, nhưng lần lượt Lukaku và Martial đều không thể tận dụng thành công cơ hội của mình.

Phút 57, Young Boys vùng lên tìm bàn gỡ nhưng cú dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm địa của Assale đưa bóng bay vọt xà ngang. 3 phút sau, Man Utd đưa ra câu trả lời tương tự nhờ nỗ lực của Rashford.

Kết quả Young Boys vs Man Utd trận đấu bảng H Champions League 201819 hình ảnh 4
Young Boys vs MU

Nhìn chung với sự vượt trội về đẳng cấp, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm, Quỷ Đỏ chơi bóng khá nhàn nhã nhưng vẫn tạo được thế trận tốt trước đối thủ Thụy Sĩ.

Bàn thắng thứ ba đến như lẽ tất yếu ở phút 66, với một pha phản công thần tốc được Pogba lĩnh xướng và Martial kết thúc. Cú sút may mắn đập cân hậu vệ đối phương và đổi hướng vào góc gần, khiến thủ môn Young Boys đành bất lực bó tay.

Không còn gì để mất, chủ nhà tràn lên trong hơn 20 phút còn lại và suýt chút nữa đã có được bàn thắng danh dự. Liên tiếp, Aebischer dứt điểm vọt xà ngang và Camara đệm bóng cận thành sạt cột dọc từ tình huống đá phạt góc.

Young Boys vs MU
Young Boys vs MU

Những phút cuối cùng vẫn diễn ra tương đối sôi nổi khi đôi bên sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng. Đặc biệt Man Utd hoàn toàn đã có thể giành một chiến thắng đậm đà tưng bừng hơn thế nữa nếu Mata ghi tên mình lên bảng tỷ số, cũng như Lukaku không đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị.

Chẳng quan trọng, Quỷ Đỏ đã có màn ra quân suôn sẻ ở Champions League và tạm thời dẫn đầu bảng H bởi trong trận đấu cùng giờ, Juventus chỉ vượt qua Valencia với tỷ số 2-0.

Đội hình thi đấu trận Young Boys vs Man Utd:

Young Boys (4-4-2): 26 D. von Ballmoos, 5 S. von Bergen, 23 L. Benito, 43 K. Mbabu, 4 Mohamed Aly Camara, 7 M. Sulejmani, 35 S. Sanogo, 8 D. Sow (Aebischer, 59'), 16 C. Fassnacht (Ngamaleu, 65'), 99 G. Hoarau, 17 R. Assale

Man Utd (4-3-3): 1 David de Gea, 12 C. Smalling, 2 V. Lindelof, 23 L. Shaw, 20 Diogo Dalot, 31 N. Matic, 6 P. Pogba (Andreas Pereira, 75'), 17 Fred (Fellaini, 69'), 9 R. Lukaku, 11 A. Martial, 10 M. Rashford (Mata, 69')

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X