Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Valencia vs Juventus trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Năm 20/09/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Valencia vs Juventus trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Valencia vs Juventus lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 20/9.

Kết quả trận đấu: Valencia 0-2 Juventus

Cầu thủ ghi bàn:
Juventus:
Pjanic (45’, 51’)

Làm khách trên sân Valencia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19, Juventus nhập cuộc đầy khí thế. Họ kiểm soát bóng vượt trội và không ngừng tạo ra sóng gió về phía cầu môn đội bóng Tây Ban Nha.

Phút 11, pha chạm bóng nửa sút nửa chuyền của Cristiano Ronaldo đặt Mario Mandzukic vào tình huống vô cùng thuận lợi nhưng đáng tiếc tuyển thủ Croatia lại đưa bóng vọt và. Chỉ vài phút sau, tới lượt Federico Bernardeschi đặt Sami Khedira vào thế một mình một gôn nhưng cũng như đồng đội Mandzukic, anh dứt điểm lên khán đài.

Ronaldo nam san sau the do
Phản ứng của Ronaldo sau khi nhận thẻ đỏ

Cầu môn Valencia tiếp tục bị đặt vào tình trạng báo động. Phút 21, một loạt pha dứt điểm cận thành được Juventus tung ra. Nhưng nếu như Bernardeschi không thắng được thủ môn Neto thì Matuidi lại bị hậu vệ Murillo của đối phương dùng người cản phá.

Chắc chắn tất cả những cái tên trên sẽ phải rất nuối tiếc. Phút 29, trọng tài Felix Brych khiến toàn bộ người xem sửng sốt khi rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Cristiano Ronaldo. Những người điều khiển trận đấu xác định ngôi sao của Juventus đã có hành vi bạo lực với Murillo của Valencia trong một pha hãm thành.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Dù chơi thiếu người, Juventus vẫn là những người nắm thế chủ động. Họ tạo nhiều sức ép về khung thành của Valencia và được đền đáp phút cuối cùng của hiệp 1. Đội trưởng Dani Parejo phạm lỗi với người cũ Joao Cancelo và Miralem Pjanic không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền.

Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, Juventus được hưởng thêm một quả penalty khác. Lần này, Murillo là người bị thổi phạt khi phạm lỗi với Bonucci trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, lại là Pjanic thực hiện đầy chính xác nhân đôi cách biệt cho Juve.

Pjanic lap cu dup cho Juventus
Pjanic có cú đúp giúp Juventus đánh bại Valencia

Ngay từ thời điểm này, Juventus chủ động giảm tốc độ trận đấu. Đây là một lựa chọn đúng đắn của “Bà đầm già” khi họ chơi ít hơn 1 người. Sự thực dụng từ đội khách khiến Valencia rất khó chơi. Họ không thể áp sát khung thành bên kia và buộc phải tung ra những cú đá tầm xa.

Riêng cá nhân tiền vệ Soler của Valencia đã có 5 pha kết thúc bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội đều hoặc không thắng được thủ môn Szczesny hoặc đưa bóng ra ngoài. Một thế trận bế tắc được Valencia duy trì trong suốt cả hiệp 2 của trận đấu.

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Valencia có cơ hội ghi bàn an ủi sau khi cầu thủ vào thay người Rugani phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng từ cự ly 11m, đội trưởng Parejo lại không đánh bại được Szczesny. 2-0 nghiêng về Juventus là kết quả cuối cùng của trận đấu này.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X