Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Romania vs Ukraine Euro 2024: Vũ khí sút xa

Thứ Hai 17/06/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Romania vs Ukraine rạng sáng nay 17/6,tỷ số, video trận đấu Romania vs đội tuyển Ukraine vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Romania vs Ukraine tỷ số chung cuộc 3-0

Cầu thủ ghi bàn:

  • Romania: Nicolae Stanciu (Kiến tạo: Dennis Man) 29' Razvan Marin 53' Denis Dragus (Kiến tạo: Dennis Man)57'
  • Ukraine:

Link xem video bóng đá Romania vs Ukraine:

Đội hình ra sân Romania vs Ukraine

Tóm tắt trận đấu Romania vs Ukraine

Bước vào trận đấu ĐT Ukraine chủ động chơi tấn công nhưng đã vấp phải bức tưởng Romania. Bước ngoặt đã xảy ra ở phút 29, sau pha pressing tầm cao của ĐT Romania thủ thành Lunin mắc sai lầm khi có đường chuyền cho Dennis Man. Bóng đươc trả ra cho đội trưởng Nicolae Stanciu, anh tung cút dứt điểm cứa lòng 1 chạm, bóng bổng đi với vận tốc hơn 100km/h cong lượn và cực khó mở tỉ số trận đấu.

Những phút tiếp theo của hiệp 1 thế trận không có gì thay đổi. Bước sang hiệp 2, ĐT Romania tiếp tục bộ mặt đáng sợ và hiệu quả khi có thêm 2 bàn thắng.

Phút 53' Razvan Marin tung cú sút xa bóng đi là là mặt đất đánh bại Lunin, tiếp đà hưng phấn phút 57 lại là Dennis Man có pha đột phá trong vòng cấm trước khi chuyền cho Denis Dragus ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0.

Với kết quả này, ĐT Romania chỉ cần 1 điểm ở 2 lượt trận còn lại là gần như có tấm vé đi tiếp. Còn ĐT Ukraine còn nhiều việc phải làm.

Ở lượt trận tiếp theo ĐT Ukranie sẽ có cơ hội sửa sai khi đối đầu với Slovakia, còn ĐT Romania sẽ gặp đội bóng mạnh nhất bảng ĐT Bỉ.

Ket qua Romania vs Ukraine: Denis Dragus an mung ban thang
Kết quả Romania vs Ukraine: Denis Dragus ăn mừng bàn thắng

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Romania vs Ukraine .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng E

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X