Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia: Hấp dẫn đến phút cuối cùng

Thứ Tư 19/06/2024 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia rạng sáng nay 18/6,tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs đội tuyển Georgia vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia tỷ số chung cuộc 3-1

Cầu thủ ghi bàn: 3-1

  • Thổ Nhĩ Kỳ: Mert Muldur (26'), Arda Guler (65'), Kerem Akturkoglu (90'+7)
  • Georgia: Mikautadze (32')

Link xem video bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia:

Đội hình ra sân Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Tóm tắt trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên, 2 đội chơi đôi công ăn miêng trả miếng. Phút 26 của trận đấu trong một đợt tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ, hậu vệ Georgia bật cao đánh đầu phá bóng ra nhưng vô tình trở thành đường "kiến tạo" vừa vặn cho Mert Muldur vung chân bắt volley ở sát vạch 16m50, bóng đi cực căng và hiểm hóc, làm bó tay thủ thành của Georgia.

Phút 32 Tân binh của Euro 2024 đã bất ngờ tìm được bàn san bằng tỷ số. Số 6 Kochorashvili (đang chơi bóng tại TBN) "múa may" chếch bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Mikautadze (Metz) đặt lòng quyết đoán tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Hiệp 1 kết thúc với ti số 1-1 cùng với chất lượng chuyên môn cao.

Phút 65 có bóng chếch bên cánh phải, Arda Guler dẫn vào trung lộ trước khi tung ra cú đá chân trái chất lượng ở cự ly khoảng 20m, găm trái bóng vào góc cao trong nỗ lực cứu thua tuyệt vọng của Mamardashvili. Sinh năm 2005, Guler là gương mặt trẻ hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay và đang đầu quân cho CLB hùng mạnh Real Madrid.

Những phút tiếp theo liên tiếp các cơ hội ngăn ăn được tạo ra nhưng phải đến phút 97 khi mà toàn bộ cầu thủ Georgia đã có mặt bên khu cấm địa Thổ Nhĩ Kỳ để tham gia một tình huống phạt góc nhưng bất thành thì tất cả đều hiểu chuyện gì có thể xảy ra.

Akturkoglu (khoác áo Galatasaray - nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa vừa rồi) đoạt được bóng bên phần sân nhà và dốc một mạch về khung thành đã hoàn toàn bỏ trống. Đến lúc thời cơ ăn bàn đã lên tới 100%, tiền đạo mới tung ra cú sút đưa bóng vào lưới. Trận đấu kết thúc đầy hấp dẫn và kịch tính

Ket qua Euro 2024 Tho Nhi Ky vs Georgia: Hap dan den phut cuoi cung
Kết quả Euro 2024 Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia: Hấp dẫn đến phút cuối cùng

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X