Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tây Ban Nha vs Pháp Euro 2024: Tuyệt phẩm của Lamine Yamal

Thứ Tư 10/07/2024 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Tây Ban Nha vs Pháp rạng sáng nay 10/7,tỷ số, video trận đấu Spain vs đội tuyển France bán kết VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Tây Ban Nha vs Pháp tỷ số chung cuộc 2-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Tây Ban Nha:Lamine Yamal 21' Dani Olmo 25'
  • Pháp:Randal Kolo Muani (Kiến tạo: Kylian Mbappe) 9'

Link xem video bóng đá Tây Ban Nha vs Pháp:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 10/7

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Pháp

  • Tây Ban Nha (4-2-3-1): Unai Simón (23), Jesús Navas (22), Nacho (4), Aymeric Laporte (14), Marc Cucurella (24), Rodri (16), Fabián Ruiz (8), Lamine Yamal (19), Dani Olmo (10), Nico Williams (17), Álvaro Morata (7)
  • Pháp (4-3-3): Mike Maignan (16), Jules Koundé (5), Dayot Upamecano (4), William Saliba (17), Theo Hernández (22), N'Golo Kanté (13), Aurélien Tchouaméni (8), Adrien Rabiot (14), Ousmane Dembélé (11), Randal Kolo Muani (12), Kylian Mbappé (10)

Tóm tắt trận đấu Tây Ban Nha vs Pháp

Những phút đầu của trận đấu, ĐT Tây Ban Nha là đội bóng chơi tốt hơn khi dồn lên tấn công và đã có một số cơ hội nguy hiểm, nhưng bất ngờ ĐT Pháp lại là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 9 bóng được đẩy sang trái cho Mbappe và sau vài nhịp xử lý, ngôi sao số 1 Les Bleus treo bóng vào giữa khu cấm địa. Kolo Muani (đồng đội cũ của Mbappe ở PSG) di chuyển rồi nỗ lực bật lên đánh đầu cận thành tung lưới Tây Ban Nha. Đây là bàn thắng bóng sống đầu tiên của Pháp từ đầu giải.

Bị dẫn trước ĐT Tây Ban Nha có phần bị yếu thế, nhưng ngôi sao toả sáng đúng lúc. Có bóng ở cự ly khoảng 25m, Lamine Yamal xoay về chân trái rồi thực hiện pha cứa lòng tuyệt đẹp nhằm về góc cao tầm xa. Trái bóng đã dội cột dọc trước khi bay vào lưới trong nỗ lực cứu thua tuyệt vọng của Maignan.

Cú sút thành bàn của Yamal được thực hiện ở tốc độ 106 km/h và độ xoáy 8 vòng trên giây. Như vậy Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn tại VCK Euro (16 tuổi 362 ngày), vượt qua thành tích của Johan Vonlanthen (Thụy Sĩ) ở 18 tuổi và 141 ngày vào năm 2004.

Ket qua Tay Ban Nha vs Phap: Sieu pham cua Lamine Yamal
Kết quả Tây Ban Nha vs Pháp: Siêu phẩm của Lamine Yamal

Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng gỡ hoà phút 25 sau đường căng ngang của Navas bên cánh phải, bóng tới vị trí của Dani Olmo và tiền vệ số 19 xử lý quá khéo léo để loại bỏ Tchouameni rồi dứt điểm chéo góc nhưng trung vệ Kounde của đối phương mới là người đưa bóng vào lưới. Dẫu vậy bàn thắng vẫn được tính cho Olmo chứ không xem là phản lưới.

Ở những phút tiếp của hiệp 1, ĐT Tây Ban Nha chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho ĐT Pháp. Trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn, ĐT Pháp đã không có bàn thắng gỡ hoà trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. ĐT Pháp vẫn là đội bóng chủ động cầm bóng tấn công nhưng không thể xuyên phá hàng phòng ngự của Tây Ban Nha. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha.

ĐT Tây Ban Nha bước vào trận chung kết sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 15/7, đối thủ sẽ được quyết định vào ngày mai khi ĐT Anh gặp Hà Lan

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Tây Ban Nha vs Pháp .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X