Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Slovenia vs Serbia: Kịch tính phút 95

Thứ Năm 20/06/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Slovenia vs Serbia rạng sáng nay 20/6,tỷ số, video trận đấu Slovenia vs đội tuyển Serbia vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Slovenia vs Serbia tỷ số chung cuộc 1-0

Cầu thủ ghi bàn:

  • Slovenia:Zan Karnicnik (Kiến tạo: Timi Elsnik) 69'
  • Serbia:

Link xem video bóng đá Slovenia vs Serbia:

Đội hình ra sân Slovenia vs Serbia

Tóm tắt trận đấu Slovenia vs Serbia

ĐT Serbia được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và những gì thể hiện trên sân đã phản ánh đúng điều đó. ĐT Serbia tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng không cụ thể hoà thành bàn thắng.

Và lại một lần nữa quy luật tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, ắt bị ghi bàn đã trở thành hiện thực. Phút 69 của trận đấu sau sai sót của một cầu thủ đối phương, Slovenia lập tức chuyển đổi rất nhanh sang trạng thái tấn công. Bóng được luân chuyển khá nhịp nhàng và sau cùng Elsnik tạt bóng từ cánh trái. Karnicnik băng xuống bên phía cột hai bình tĩnh đệm lòng tung lưới Serbia.

Ket qua Euro 2024 Slovenia vs Serbia: Zan Karnicnik an mung ban thang mo ty so
Kết quả Euro 2024 Slovenia vs Serbia: Zan Karnicnik ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Những phút tiếp theo Serbia nỗ lực tấn công, và kịch tính đã xảy ra phút 95 ở tình huống cuối cùng (phạt góc), Serbia đã tìm được bàn gỡ hòa. Luka Jovic (từng khoác áo Real Madrid và nay đầu quân cho AC Milan) đã là người chạm được vào bóng giữa một rừng cầu thủ và lắc đầu hiểm, làm bó tay Oblak.

Ở lượt đấu cuối Serbia sẽ đối đầu với Đan Mạch còn Slovenia sẽ gặp ĐT Anh, 2 trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 2h00 ngày 26/06.

Xem thêm:

 

Thống kê kết quả sau trận đấu Slovenia vs Serbia .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng C

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X