Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Serbia vs Anh: Jude Bellingham khai nòng

Thứ Hai 17/06/2024 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Serbia vs Anh rạng sáng nay 17/6,tỷ số, video trận đấu Serbia vs đội tuyển Anh vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Serbia vs Anh tỷ số chung cuộc 0-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Serbia:
  • Anh: Jude Bellingham (Kiến tạo: Bukayo Saka) 13'

Link xem video bóng đá Serbia vs Anh:

Đội hình ra sân Serbia vs Anh

Tóm tắt trận đấu Serbia vs Anh

Bước vào trận đấu ĐT Anh được đánh giá cao hơn và đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và NHM ĐT Anh không phải chờ quá lâu phút 13 Saka đã có pha tạt bóng bên phía cánh phải, bóng đập chân hậu vệ Serbia nhưng vẫn lơ lửng trong vòng cấm và với bản năng săn bàn Jude Bellingham lao vào dũng mãnh đánh đầu mở tỉ số.

Ket qua Euro 2024 Serbia vs Anh: Bellingham an mung ban thang
Kết quả Euro 2024 Serbia vs Anh: Bellingham ăn mừng bàn thắng

Những phút còn lại của hiệp 1, ĐT Anh vẫn là đội bóng chủ động cầm bóng và dồn ép những đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, ĐT Serbia dồn lên tấn công 20 phút đầu của hiệp 2, ĐT Anh co cụm phòng thủ và ĐT Serbia đã có những pha tấn công nguy hiểm nhưng không có bàn thắng gỡ hoà.

Sau những phút bị dồn ép, ĐT Anh đã có những sự thay đổi người Conor Gallagher (Thay: Trent Alexander-Arnold) Jarrod Bowen (Thay: Bukayo Saka), ĐT Anh đã cân bằng thế trận và Harry Kane sút có bàn thắng sau pha không chiến ở phút 77 sau pha tạt bóng của Bowen, nhưng người chơi xuất sắc hơn là thủ môn của Serbia.

Những phút còn lại ĐT Anh chủ động chơi chậm và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về ĐT Anh, Tam Sư vươn lên dẫn đầu bảng C. Ở lượt trận sau ĐT Anh gặp Đan Mạch, còn Serbia đối đầu với Slovenia.

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Serbia vs Anh .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng C

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X