Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Scotland vs Thụy Sĩ: Bất phân thắng bại

Thứ Năm 20/06/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Scotland vs Thụy Sĩ rạng sáng nay 20/6,tỷ số, video trận đấu Scotland vs đội tuyển Thụy Sĩ vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Scotland vs Thụy Sĩ tỷ số chung cuộc 1-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Scotland:Schar (phản lưới 13')
  • Thụy Sĩ:Shaqiri 26'

Link xem video bóng đá Scotland vs Thụy Sĩ:

Đội hình ra sân Scotland vs Thụy Sĩ

Tóm tắt trận đấu Scotland vs Thụy Sĩ

Bước vào trận đấu 2 đội chủ động chơi chắc chắn nhưng phút 13 tỷ số đã được mở. Scotland tổ chức đợt phản công nhanh và McGregor đẩy bóng vừa vặn cho Scott McTominay dứt điểm bằng chân trái.

Lẽ ra Yann Sommer đã có thể bắt gọn trái bóng nếu như Fabian Schar không tiến hành can thiệp để rồi trở thành màn đốt lưới nhà. Như vậy, cả hai bàn mà Scotland có được tại Euro 2024 đều là tình huống phản lưới (trước đó là tình huống Rudiger "giúp" họ có bàn danh dự trước Đức).

Song lợi thế dẫn bàn của Scotland chỉ tồn tại đên phút 26 mà thôi. Ralston chuyền ngang quá nguy hiểm bên phần sân nhà và đã bị Shaqiri trừng phạt. Thậm chí số 23 thực hiện ngay động tác dứt điểm ở chạm đầu tiên, vẽ ra một đường cong mỹ miều găm bóng vào lưới trong sự bất lực của Gunn.

Ket qua Euro 2024 Scotland vs Thuy Si: Lao tuong Shaqiri lap cong
Kết quả Euro 2024 Scotland vs Thụy Sĩ: Lão tướng Shaqiri lập công

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1, ĐT Thuỵ Sĩ vẫn tạo nên một số cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Bước sang hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi, khi ĐT Thuỵ Sĩ làm chủ thế trận và có những cơ hội nguy hiểm nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Hoà 1-1 sau 2 lượt trận, ĐT Thuỵ Sĩ có 4 điểm sau 2 lượt trận điểm số đủ để vượt qua vòng bảng, còn Scotland với 1 điểm quý giá vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như đánh bại Hungary ở lượt đấu cuối.

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Scotland vs Thụy Sĩ .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X