Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Georgia vs CH Séc: Điểm số lịch sử

Thứ Bảy 22/06/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Georgia vs CH Séc rạng sáng nay 22/6,tỷ số, video trận đấu Georgia vs đội tuyển CH Séc vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Georgia vs CH Séc tỷ số chung cuộc 1-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Georgia:(Pen) Georges Mikautadze 45+4'
  • CH Séc:Patrik Schick 59'

Link xem video bóng đá Georgia vs CH Séc:

Đội hình ra sân Georgia vs CH Séc

  • Georgia (3-5-2): Giorgi Mamardashvili (25), Saba Kverkvelia (5), Guram Kashia (4), Lasha Dvali (3), Georgiy Tsitaishvili (21), Zuriko Davitashvili (9), Anzor Mekvabishvili (20), Giorgi Kochorashvili (6), Otar Kakabadze (2), Georges Mikautadze (22), Khvicha Kvaratskhelia (7)
  • CH Séc (3-4-2-1): Jindřich Staněk (1), Tomáš Holeš (3), Robin Hranáč (4), Ladislav Krejčí (18), Vladimír Coufal (5), Tomas Soucek (22), Lukáš Provod (14), David Jurásek (15), Václav Černý (17), Adam Hložek (9), Patrik Schick (10)

Tóm tắt trận đấu Georgia vs CH Séc

Bước vào trận đấu, ĐT CH Séc được đánh giá cao hơn và nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra những cơ hội ăn bàn. Phút 23' xuất phát từ một quả ném biên rất mạnh bên cánh phải, bóng đến chỗ của Adam Hlozek bên phía cột hai. Tiền đạo số 9 tung ra được cú dứt điểm nhưng bị thủ môn Mamardashvili chặn được. Bóng bật ra trúng người chính Hlozek rồi bật ngược vào lưới. Tuy vậy sau khi xem xét kỹ lại tình huống, tổ trọng tài xác định bóng đã trúng vào tay chân sút khoác áo Leverkusen nên bàn thắng không được công nhận.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, ĐT CH Séc nhận bất lợi trước khi hiệp 1 kết thúc xuất phát từ một quả đá phạt bên cánh phải, trung vệ đội trưởng Kashia xử lý bóng cực ngọt rồi thực hiện cú dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Stanek. Tuy vậy niềm vui vẫn đến với Georgia bởi trọng tài xác định trước đó bóng đã trúng vào tay Hranac ở thế không tự nhiên nên Georgia xứng đáng được trao phạt đền. Trên chấm 11m Mikautadze không mắc sai lầm nào.

Bước sang hiệp 2, không còn gì để mất ĐT CH Séc dồn lên tấn công còn ĐT Georgia cũng có những pha phản công nguy hiểm. Phút 59' cuối cùng đội tuyển xứ Pha lê cũng đã có được bàn thăng. Xuất phát từ một quả phạt góc, Lingr mới vào sân bật lên lắc đầu về phía cột xa nhưng bóng đã trúng cột dọc bật ra. May thay Schick đã có mặt đúng chỗ, đánh ngực đưa bóng vào lưới ở cự ly rất gần.

Ket qua Euro 2024 Georgia vs CH Sec: Patrik Schick an mung ban thang go hoa
Kết quả Euro 2024 Georgia vs CH Séc: Patrik Schick ăn mừng bàn thắng gỡ hoà

Ở những phút còn lại, ĐT CH Séc vẫn nỗ lực tấn công nhưng gặp phải một hàng phòng ngự chắc chắn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, ĐT Georgia đã có điểm số lịch sử khi lần đầu tiên tham dự giải đấu

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Georgia vs CH Séc .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X