Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Đức vs Hungary Euro 2024: Khó cản chủ nhà

Thứ Năm 20/06/2024 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Đức vs Hungary rạng sáng nay 19/6,tỷ số, video trận đấu Đức vs đội tuyển Hungary vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Đức vs Hungary tỷ số chung cuộc 2-0

Cầu thủ ghi bàn:

  • Đức: Jamal Musiala (Kiến tạo: Ilkay Gundogan) 22' Ilkay Gundogan (Kiến tạo: Maximilian Mittelstaedt) 67'
  • Hungary:

Link xem video bóng đá Đức vs Hungary:

Đội hình ra sân Đức vs Hungary

Tóm tắt trận đấu Đức vs Hungary

Buộc phải thắng ở trận đấu này ĐT Hungary đã có những phút thi đấu đầu tiên hứng khởi, nhưng thế trận dần dần rơi vào tay người Đức. Phút 22 của trận đấu Jamal Musiala có pha đưa bóng ở trung lộ cho Gundogan băng xuống, tiền vệ người Đức va chạm với hậu vệ đối phương bóng lập bập đến chân Gundogan , Gundogan chuyền bóng lại cho Jamal Musiala dứt điểm mở tỉ số trận đấu

Ket qua duc vs Hungary Euro 2024:Jamal Musiala vuon len dan dau vua pha luoi
Kết quả Đức vs Hungary Euro 2024:Jamal Musiala vươn lên dẫn đầu vua phá lưới

Những phút còn lại của hiệp 1, ĐT Đức vẫn là đội bóng làm chủ thế trận, ĐT Hungary cũng có những pha bóng nguy hiểm nhưng không thể vượt qua được Neuer.

Bước sang hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi, phút 67 bóng được luân chuyển chậm rãi mà chắc chắn giữa các vị trí trên sân trước khi bóng được đẩy sang trái cho Mittelstadt và hậu vệ thuộc biên chế Stuttgart (chủ nhà sân đấu MPH Arena tổ chức trận đấu này) căng ngang vào giữa cho đội trưởng Gundonga dứt điểm chân trái một chạm đủ hiểm hóc để làm tung lưới Hungary.

Những phút còn lại, ĐT Đức chủ động chơi chậm và cầm bóng, còn ĐT Hungary không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, đành chấp nhận trận thua 2-0. Với kết quả này ĐT Đức chính thức vượt qua vòng bảng, còn ĐT Hungary cánh cửa đi tiếp rất hẹp.

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Đức vs Hungary .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X